Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ phản lưới nhà, U19 HAGL vẫn vào bán kết nhờ bốc thăm

Hậu vệ Ksor Úc đánh đầu phản lưới nhà ở phút 85 giúp U21 Sydney giành chiến thắng 2-1 trước U19 HAGL, tuy nhiên lá thăm may mắn đã giúp thầy trò HLV Graechen lọt vào bán kết.

Do chấn thương của Công Phượng không quá nặng, U19 HAGL tiếp đón U21 Sydney bằng chính đội hình từng giành chiến thắng trước U21 Malaysia. 
Với mục tiêu ít nhất giành được một điểm để có ngôi đầu bảng, các học trò của HLV Graechen đẩy cao đội hình, chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. 
Hậu vệ phải Văn Sơn cũng tích cực tham gia các tình huống tấn công của U19 HAGL. 
Tuy nhiên, với quyết tâm giành chiến thắng để có cơ hội vào bán kết, U21 Sydney với thể lực và thể hình vượt trội đã nhanh chóng kiểm soát được thế trận. Phút 48, hậu vệ U19 HAGL thực hiện pha phá bóng không thành công, và cầu thủ U21 Sydney đã tận dụng sai lầm để đánh bại thủ môn Văn Tiến sau cú dứt điểm cận thành trong pha bóng đối mặt.
Tuy nhiên chưa tới 10 phút sau, từ tình huống bứt tốc ở cánh phải, Văn Toàn có pha dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn U21 Sydney, ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U19 HAGL. 
Văn Toàn giành tặng bàn thắng cho bố mẹ cũng có mặt trên khán đài. 
Những phút tiếp theo, U21 Sydney đẩy đội hình lên tấn công và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng tiền đạo của họ liên tiếp bỏ lỡ những tình huống ngon ăn. 
Nhóm CĐV từ Sài Gòn vượt gần 200km có mặt tại Cần Thơ cổ vũ U19 HAGL và U21 Việt Nam thi đấu. 
Đến phút 85, từ một tình huống phá bóng không dứt khoát, trung vệ Ksor Úc đánh đầu phản lưới nâng tỷ số lên 2-1 cho U21 Sydney. Với kết quả này, 3 đội bóng ở bảng B sẽ bằng điểm, bằng hiệu số bàn thắng và phải bốc thăm may mắn để chọn ra 2 đội vào vòng bán kết. 
Để bảo toàn kết quả 2-1 đến hết trận đấu và chờ bốc thăm may mắn, các cầu thủ U19 Sydney liên tục nằm sân câu giờ tới khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc. Tuy nhiên kết quả bốc thăm may rủi đã khiến các cầu thủ xứ sở chuột túi bị loại khi bốc phải vị trí số 3 - vị trí cuối cùng của bảng B khi cả 3 đội bằng điểm, bằng hiệu số. 
HLV U21 Sydney buồn bã lắc đầu bỏ đi sau khi thiếu may mắn trong bốc thăm.
HLV U21 Sydney buồn bã lắc đầu bỏ đi sau khi thiếu may mắn trong bốc thăm.

U19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm

Ngày 23/10, thất bại 1-2 của U19 HAGL trước U21 Sydney ở giải U21 QT nằm ngoài dự đoán trước giờ bóng lăn, nhưng hoàn toàn hợp lý với những gì các học trò HLV Graechen đã thể hiện.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm