Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Man City bị tố quấy rối bạn gái cũ

Hậu vệ John Stones mới đây phải giải trình với cảnh sát sau khi bạn gái cũ tố anh đăng nhập vào camera tại nhà của 2 người để theo dõi cô.

Furious Millie Savage, bạn gái cũ của John Stones, đã gọi cảnh sát sau khi nhận được những tin nhắn cho thấy hậu vệ Man City đang theo dõi các hoạt động của cô tại căn nhà trị giá 6 triệu bảng hai người từng sống chung, thông qua hệ thống camera.

Nguồn tin tiết lộ với The Sun: "Millie cảm thấy lo sợ và nghĩ mình đang bị theo dõi. Stones đã chuyển đi khi 2 người chia tay, nhưng vẫn có thể đăng nhập vào hệ thống camera thông qua Internet".

John Stones quay roi ban gai cu anh 1

John Stones và bạn gái cũ có với nhau một người con chung. Ảnh: Getty Images.

Cảnh sát sau đó đã tới gặp và yêu cầu Stones giải trình về sự việc. Họ đều cảm thấy hài lòng và cho rằng không có hành vi phạm tội nào được thực hiện tại căn nhà này. Đây là lần đầu tiên cả hai mâu thuẫn với nhau kể từ khi chia tay năm 2018.

Hậu vệ Man City đã chia tay người bạn gái từ thời thơ ấu sau khi giúp tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018 trên đất Nga. Anh hẹn hò với Olivia Naylor dù có một người con với bạn gái cũ.

Năm ngoái, Stones thuê một biệt thự giá 3,5 triệu bảng ở gần nhà cũ. Song, anh nói với Millie rằng sẽ trở lại bất kỳ lúc vào và yêu cầu cô sớm tìm chỗ ở mới. Hâu vệ Man City vẫn giữ liên lạc với bạn gái cũ vì đứa con chung của hai người.

"Millie không còn cách nào khác ngoài liên hệ với cảnh sát để tìm kiếm sự giúp đỡ. Cô ấy ở đó một mình và sợ bản thân đang bị theo dõi. Các camera đặt xung quanh ngôi nhà như biện pháp an toàn. Song, Millie cảm thấy không ổn, đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội", nguồn tin của The Sun nói thêm.

John Stones bị đối thủ mỉa mai

Rạng sáng 5/1, tiền đạo 34 tuổi Tom Pope là tâm điểm của mạng xã hội sau loạt trận tại vòng 3 cúp FA với bàn thắng vào lưới Man City.

Cựu sao PSG bị tống tiền vì video nhạy cảm

Ezequiel Lavezzi mới đây phải nhờ luật sư giúp đỡ khi bị những kẻ lạ mặt đe dọa đăng nhiều đoạn video nhạy cảm của anh và bạn gái lên mạng xã hội.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm