Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao PSG bị tống tiền vì video nhạy cảm

Ezequiel Lavezzi mới đây phải nhờ luật sư giúp đỡ khi bị những kẻ lạ mặt đe dọa đăng nhiều đoạn video nhạy cảm của anh và bạn gái lên mạng xã hội.

Cựu tiền vệ người Argentina tuyên bố giải nghệ trong màu áo CLB Hebei China Fortune hồi tháng 12/2019. Anh cùng bạn gái Natalia Borges dành thời gian tự cách ly bên nhau tại vùng biển Caribbean trong lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên, theo La Naci, Lavezzi mới đây bị những kẻ lạ mặt tống tiền. Chúng đòi 4.000 bảng cho mỗi bức ảnh và video nhạy cảm của anh cùng bạn gái. Điều này khiến cựu tiền vệ PSG buộc phải nhờ đến sự can thiệp của luật sư để giải quyết vụ việc.

Lavezzi bi tong tien anh 1

Lavezzi (trái) từng có 4 mùa giải khoác áo PSG trong giai đoạn 2012 - 2016. Ảnh: Getty Images.

Một nguồn tin thân cận của Lavezzi chia sẻ: "Chúng bắt đầu gửi thư tống tiền cho Lavezzi và bạn gái qua mạng xã hội. Những kẻ này nói họ giữ trong tay nhiều đoạn video nhạy cảm của hai người, đồng thời ghi lại cuộc nói chuyện giữa đôi bên".

"Những kẻ lạ mặt đã miêu tả chi tiết về nội dung đoạn clip, khiến Lavezzi cảm thấy lo lắng. Song, ngay cả khi điều chúng nói không phải sự thật, đây vẫn là hành động tống tiền", người này nói thêm.

Natalia là nữ diễn viên kiêm người mẫu gốc Brazil. Cô từng hẹn hò với một cầu thủ bóng đá trước khi đến với Lavezzi. Hiện tại, các luật sư của cựu tiền vệ người Argentina liên lạc với cảnh sát nước này để thực hiện những biện pháp đối phó với tội phạm mạng.

Lavezzi từng giành 4 chức vô địch Ligue 1 trong màu áo PSG trước khi chuyển đến Trung Quốc thi đấu năm 2016. Anh có 51 lần khoác áo đội tuyển Argentina và từng giúp Napoli vô địch Coppa Italy 2012. Thời đỉnh cao, Lavezzi cùng Marek Hamsik và Edinson Cavani tạo thành bộ ba tấn công ấn tượng của đội chủ sân San Paolo.

Cựu sao Barca gặp sự cố khi đăng ảnh nhạy cảm

Thần đồng một thời của bóng đá Mexico và CLB Barcelona, Jonathan dos Santos, rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi đăng nhầm ảnh lên trang cá nhân.

Những kiểu tóc khác người của Beckham trong suốt sự nghiệp

David Beckham từng là hình mẫu của nhiều thanh niên và định hướng xu thế thời trang trên toàn thế giới. Song, cựu tiền vệ người Anh cũng nổi tiếng với những kiểu tóc khác người.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm