Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Premier League điều tra cầu thủ mở tiệc với chân dài

Chính quyền Anh và ban tổ chức Premier League đang mở cuộc điều tra về vụ bê bối của một ngôi sao bóng đá.

Truyền thông Anh tiết lộ một cầu thủ triệu phú của giải đấu hàng đầu xứ sương mù Premier League gây ra sự cố, sau khi lén lút thuê chiếc chuyên cơ bay đến thủ đô Paris, Pháp để dự tiệc với nhiều cô gái.

Premier League anh 1

Một cầu thủ đang chơi tại Ngoại hạng Anh đã bay trái phép đến Paris để mở tiệc gần tháp Eiffel. Ảnh: Getty.

Một nhân chứng cho biết cầu thủ này đã tổ chức tiệc ở nhà hàng riêng tư gần điện Elysees, sau khi thuê hàng loạt người đẹp đến bằng taxi và thác loạn ở căn hộ gần đó.

Có khoảng hơn 15 người đã tham dự bữa tiệc. Danh tính của ngôi sao Premier League kể trên hiện được giữ kín vì vấn đề pháp lý. Với hành động trên, cầu thủ bóng đá này đã vi phạm luật phong toả và giãn cách xã hội của cả hai nước Anh và Pháp.

Chính quyền xứ sương mù cấm các chuyến bay riêng từ Anh sang Pháp từ khi dịch bệnh bùng phát. Trong khi đó, các quy định giãn cách xã hội của nước Pháp vẫn chưa được nới lỏng.

Trước đó, nhiều ngôi sao hàng đầu Premier League đã bị nhắc nhở vì vi phạm các quy định trong thời gian cách ly. Hậu vệ Kyle Walker bị phanh phui việc tổ chức tiệc cùng 2 gái gọi và vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish, cũng gây xấu hổ khi vừa tham gia chiến dịch kêu gọi người dân ở nhà nhưng chỉ vài tiếng sau đã xuất hiện ở hộp đêm để vui chơi đến tận sáng.

Beckham chia sẻ về kiểu tóc đáng xấu hổ David Beckham là một trong những biểu tượng thời trang ở xứ sở sương mù, nhưng cũng từng để nhiều kiểu tóc khác người như "corn-row" hay "mohican".

Cựu sao Barca gặp sự cố khi đăng ảnh nhạy cảm

Thần đồng một thời của bóng đá Mexico và CLB Barcelona, Jonathan dos Santos, rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi đăng nhầm ảnh lên trang cá nhân.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm