Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Italy phải rời Euro 2020 vì chấn thương nặng

Leonardo Spinazzola tỏ ra đau đớn và rơi nước mắt khi rời sân trong trận Italy thắng Bỉ 2-1 vòng tứ kết Euro 2020 rạng sáng 3/7 (giờ Hà Nội).

euro 2020 anh 1

Spinazzola chấn thương khi trận đấu trôi đến phút 80. Đây là tình huống anh nỗ lực bứt tốc và rướn người khi truy cản đối phương. Những bước chạy mất kiểm soát đã khiến hậu vệ Italy gặp vấn đề.

euro 2020 anh 2

Spinazzola nằm sân và ôm mặt đau đớn. Đồng đội của Spinazzola nhanh chóng nhận ra tình hình không khả quan.

euro 2020 anh 3

Hậu vệ Italy có thể gặp vấn đề nghiêm trọng. Theo Sky Sport, Spinazzola sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ nhiều tháng, chấn thương của anh được xác định liên quan đến gân Achilles.

euro 2020 anh 4

Spinazzola thậm chí không tự đi lại. Anh rời sân bằng cáng và tiếp tục thể hiện nét mặt đau đớn.

euro 2020 anh 5

Trong lúc rời sân, hậu vệ thuộc biên chế Roma bật khóc. Chấn thương này có thể khiến Spinazzola bỏ lỡ phần còn lại của Euro 2020.

euro 2020 anh 6

Đây là cú sốc không chỉ cho Spinazzola, mà với ban huấn luyện Italy cùng CĐV. Spinazzola đang là trụ cột ở cánh trái Azzurri.

euro 2020 anh 7

"Mùa Euro lạ kỳ với quá nhiều biến cố. Một trong số đó là việc lượng cầu thủ chấn thương tăng đột biến. Có lẽ vì các cầu thủ thi đấu với mật độ quá dày", Guardian viết.

euro 2020 anh 8

Trước khi chấn thương, Spinazzola chơi hay. Whoscored chấm Spinazzola 6,8 điểm, là cầu thủ thể hiện tốt nhất trong bộ tứ vệ Italy ở trận này.

euro 2020 anh 9

Từ đầu giải, Spinazzola là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất đội hình Italy. Trong trường hợp Spinazzola chấn thương nặng, HLV Roberto Mancini sẽ đau đầu để tìm phương án thay thế cho cánh trái.

euro 2020 anh 10

Italy đã vượt qua Bỉ để vào bán kết Euro 2020. Đối thủ sắp tới của Azzurri là Tây Ban Nha.

Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ tan mộng vô địch Euro

Kevin De Bruyne cùng đồng đội thua Italy 1-2 ở trận tứ kết trên sân Allianz rạng sáng 3/7 (giờ Hà Nội).

Tuyển Italy thành bại nhờ Jorginho và Verratti

Bộ đôi tiền vệ Jorginho và Marco Verratti đang để lại rất nhiều ấn tượng, góp phần giúp tuyển Italy góp mặt ở tứ kết Euro 2020.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm