Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Chelsea: ‘Hazard ở một đẳng cấp khác so với toàn đội’

Theo hậu vệ Emerson Palmieri, các thành viên CLB Chelsea đều cảm thấy rất lo sợ trước viễn cảnh đánh mất Eden Hazard.

Sau khi HLV Zinedine Zidane quay trở lại Real Madrid, cái tên đầu tiên vị chiến lược gia người Pháp liên hệ để đưa về sân Bernabeu mùa hè này chính là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Còn nhớ, mùa hè 2018, cầu thủ này từng cố gắng đào tẩu khỏi Chelsea nhưng bất thành. Bởi vậy, chứng kiến sự quyết tâm của vị HLV người Pháp, các CĐV The Blues chắc chắn đang cảm thấy vô cùng lo lắng trước viễn cảnh đánh mất ngôi sao sáng nhất của đội bóng mùa hè này.

Eden Hazard anh 1
Hazard khả năng cao sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ảnh: Getty Images. 

Và không chỉ CĐV, theo chia sẻ của hậu vệ Emerson Palmieri, các thành viên Chelsea cũng không giấu nổi sự lo lắng với tình hình hiện tại.

“Mỗi ngày, anh ta đều cho thấy tầm quan trọng của mình với đội bóng là lớn như thế nào. Tất nhiên, chúng tôi sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, nhưng Hazard ở một đẳng cấp khác hẳn so với toàn đội. Anh ta là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới", Emerson ca ngợi. 

"Tôi không thể chấp nhận viễn cảnh nhìn anh ta rời đội bóng. Giống như các CĐV, thành viên đội bóng cũng cảm thấy vô cùng lo sợ trước viễn cảnh Hazard rời Chelsea. Đây là bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra. Tuy vậy, tôi vẫn tin anh ta sẽ ở lại và thực sự muốn anh ta ở lại", hậu vệ người Brazil thổ lộ trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sports. 

Mùa giải năm nay, Hazard đang là chân chuyền số một tại Ngoại hạng Anh với 11 đường chuyền thành bàn. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea với 13 bàn thắng, bỏ xa người đứng thứ hai là Pedro 5 pha lập công. 

Với phong độ ấn tượng như vậy, thật khó để Chelsea giữ được Hazard trước sự chèo kéo từ phía Real. Đặc biệt trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giờ đây được dẫn dắt bởi Zinedine Zidane, thần tượng của tiền vệ người Bỉ, nhiệm vụ sẽ càng trở nên khó khăn gấp bội phần với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. 

Eden Hazard anh 2
Thật khó để Hazard cưỡng lại lời mời hấp dẫn từ phía Real. Ảnh: Goal.

"Mọi người đều biết sự ngưỡng mộ của tôi dành cho Zidane là lớn như nào, trên tư cách của một cầu thủ lẫn HLV. Ông ấy là thần tượng của tôi. Tôi không biết tương lai sẽ diễn ra như nào, nhưng được thi đấu dưới quyền của Zidane sẽ là giấc mơ", Hazard chia sẻ trong bài phỏng vấn với một kênh truyền hình tại Bỉ 2 năm trước. 

Về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 100 triệu euro cho năm cuối trong hợp đồng của Hazard với Chelsea. Thậm chí, họ sẵn sàng thêm tiền vệ Mateo Kovacic để thương vụ có thể diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

HLV Sarri dùng Higuain dụ dỗ Hazard ở lại Chelsea Trước tin đồn Eden Hazard sẽ chuyển sang Real Madrid sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, thuyền trưởng của Chelsea không ngần ngại bày tỏ mong muốn níu chân cậu học trò.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm