Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe và những ngôi sao có thể cập bến Real khi Zidane trở lại

Bên cạnh việc bán đi những cái tên không còn giá trị, HLV Zinedine Zidane chắc chắn sẽ rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm hồi sinh sức mạnh của Real Madrid.

Zinedine Zidane anh 1
Kylian Mbappe (PSG): Dẫn đầu danh sách này là ngôi sao trẻ Kylian Mbappe của PSG. Không chỉ là phương án dài hạn cho Real sau sự ra đi của Ronaldo, chiêu mộ Mbappe sẽ là nền móng vững chắc cho Chủ tịch Florentino Perez để xây dựng "Dải ngân hà" 3.0 tại sân Bernabeu. Hồi tháng 2, chia sẻ trên Telefoot, tiền đạo này cho biết sẽ ở lại PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Zinedine Zidane và sự nhiệt tình của Chủ tịch Perez, một cầu thủ trẻ như Mbappe rất dễ bị xao động và hoàn toàn có thể thay đổi quyết định của mình. 
Zinedine Zidane anh 2
Harry Kane (Tottenham Hotspurs): Với việc Gareth Bale gần như chắc chắn ra đi, trong khi Karim Benzema sa sút phong độ thảm hại, HLV Zidane cần một cái tên đủ tầm để cáng đáng trọng trách nặng nề nơi hàng công của Real. Trong bối cảnh đó, Harry Kane nổi lên như ứng viên hàng đầu. Cái giá để có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh chắc chắn không hề rẻ, nhưng với việc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ này từ lâu, Chủ tịch Perez chắc chắn sẽ không ngần ngại chơi lớn để mang anh này về với sân Bernabeu.
Zinedine Zidane anh 3
Eden Hazard (Chelsea): Hè năm ngoái, Hazard từng nỗ lực đào tẩu khỏi Chelsea để chuyển sang Real thi đấu nhưng bất thành. Tuy nhiên, HLV Zidane chưa bao giờ ngưng khao khát sở hữu tiền vệ này, và rất có thể ông sẽ quay trở lại vào mùa hè năm nay, khi mà Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Bắt đầu từ kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Chelsea sẽ phải thụ án cấm chuyển nhượng của FIFA. Tuy nhiên, với việc Christian Pulisic sẽ cập bến đội bóng sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể nghĩ tới việc để tiền vệ người Bỉ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 
Zinedine Zidane anh 4
Paul Pogba (Man United): Năm 2016, Real từng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Pogba với MU. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau đó đã rút lui bởi những rắc rối liên quan tới người đại diện Mino Raiola của cầu thủ này. Tuy nhiên, Modric đã có tuổi và Kroos không còn giữ được phong độ đỉnh cao, Real cần một cái tên đủ khả năng cáng đáng khu trung tuyến của đội bóng. Nếu Zidane đồng ý, Chủ tịch Perez sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 150 triệu euro để sở hữu nhà vô địch World Cup 2018.
Zinedine Zidane anh 5
Eder Militao (Porto): Đáng ngạc nhiên khi Eder Militao mới là cái tên được truyền thông Tây Ban Nha kỳ vọng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Zidane mùa hè này. Sở hữu thể hình tốt cùng tốc độ, sức mạnh của một cầu thủ trẻ, Militao sẽ là phương án hữu hiệu cho chiến lược gia người Pháp trong bối cảnh Sergio Ramos sa sút phong độ. 50 triệu euro là con số Porto yêu cầu để cho phép hậu vệ người Brazil rời đội bóng mùa hè này.
Real Madrid lần thứ 3 đăng video chào đón Zidane Zinedine Zidane lần thứ 3 ký hợp đồng với Real Madrid tối 11/3. Trước đó, huyền thoại người Pháp đến "Los Blancos" năm 2001 với tư cách cầu thủ và năm 2016 khi là HLV.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm