Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Atletico Madrid bị chấn thương sọ não

Trung vệ Robin Le Normand được xác định dính chấn thương sọ não sau pha va chạm với Aurélien Tchouaméni ở trận derby Madrid thuộc vòng 7 La Liga hôm 30/9.

Robin Le Normand được xác định dính chấn thương sọ não.

Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Metropolitano đưa ra thông báo chính thức về chấn thương mà trung vệ người Tây Ban Nha gặp phải. "Le Normand bị chấn thương sọ não kèm theo tụ máu dưới màng cứng do bị va chạm mạnh trong trận đấu cuối tuần qua. Chúng tôi sẽ tuân thủ các nguyên tắc y tế trong quá trình điều trị và hồi phục của Le Normand", trang chủ Atletico thông báo.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về thời điểm trở lại của Le Normand. Tuy nhiên, với chấn thương gặp phải ở vùng đầu, dự kiến trung vệ 27 tuổi mất không ít thời gian để điều trị trước khi nghĩ đến chuyện trở lại sân cỏ.

Thậm chí, chấn thương này cũng có thể khiến hậu vệ của Atletico gặp nhiều thách thức trong việc tìm lại phong độ của mình. Trước mắt, đội bóng thành Madrid sẽ mất Le Normand ở chuyến làm khách trước Benfica tại Champions League diễn ra rạng sáng 3/10 (giờ Hà Nội).

Le Normand là tân binh được Atletico mua về trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Trước khi khiến đội bóng chủ sân Metropolitano phải chi ra 35 triệu euro để chiêu mộ, cầu thủ sinh năm 1996 đã tỏa sáng trong hành trình lên ngôi tại Euro 2024 của ĐT Tây Ban Nha.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm