Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Anh: 'Liverpool sẽ trở nên bất khả chiến bại'

Cầu thủ trẻ Trent Alexander-Arnold của Liverpool tin đội nhà sẽ bước vào thời kỳ vàng son nếu giành được chức vô địch Champions League.

"Đội bóng của chúng tôi đủ xuất sắc để xưng vương ở giải quốc nội, lẫn Champions League. Nếu hạ Tottenham trong trận chung kết cúp châu Âu vào ngày 2/6 tới, Liverpool sẽ trở nên bất khả chiến bại và biến thành một CLB không thể bị ngăn chặn", Alexander-Arnold tự tin tuyên bố với ESPN.

Theo hậu vệ người Anh, những bước tiến thần tốc của đội chủ sân Anfield hai mùa gần đây trở thành nền tảng để đội bóng tin tưởng bước vào thời kỳ vàng son. Với "The Kop", đây là năm thứ hai họ góp mặt trong trận chung kết Champions League.

Liverpool anh 1
Trent Alexander-Arnold rất tự tin về cơ hội giành Champions League của Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Tại giải quốc nội mùa này, Liverpool giành tới 97 điểm, kém nhà vô địch Man City vỏn vẹn 1 điểm. Alexander-Arnold tin "The Kop" đang trở thành một đội bóng hoàn hảo, luôn tìm ra công thức để vượt qua khó khăn và giành chiến thắng.

"Khi Liverpool ghi bàn trước, rất khó để đối phương có thể quật ngã chúng tôi. Nếu đội nhà cần những bàn thắng muộn, "The Kop" cũng làm được. Ngay cả khi bị dồn vào thế khó, Liverpool vẫn biết phải làm gì để kết thúc trận đấu với 3 điểm", hậu vệ 20 tuổi chia sẻ.

Trước thềm trận chung kết Champions League gặp Tottenham tại Madrid vào ngày 2/6, Alexander-Arnold cho biết đội nhà đã sẵn sàng cho mọi tình huống. Cầu thủ này tin tưởng Liverpool sẽ biết cách giải quyết trận đấu, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Gặp Spurs, Alexander-Arnold có thể được ra sân từ đầu. Hậu vệ cánh này phải đối mặt với những cầu thủ giàu tốc độ bên kia chiến tuyến như Son Heung-min, Lucas Moura...

Tại Champions League, hậu vệ xứ sương mù đã có 4 đường kiến tạo, đứng trên Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Raheem Sterling, theo Irishexaminer.

Mane: 'Tôi muốn Kane đá trận chung kết Champions League' Sadio Mane tự tin Liverpool sẽ đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League bất chấp việc "Gà trống" có sự trở lại của chân sút chủ lực Harry Kane.

'Liverpool sẽ thắng Tottenham cách biệt 2 bàn'

Nhờ sở hữu lực lượng đồng đều ở cả ba tuyến, Liverpool được biên tập viên James Dampney đánh giá nhỉnh hơn Tottenham trong trận chung kết Champions League diễn ra vào sáng 2/6.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm