Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hầu hết nhân vật chính trong 'Penthouse' mùa 3 đều chết bi thảm

Khán giả nhận xét biên kịch của "Penthouse" đã đưa quá nhiều tình tiết gượng ép, không hợp lý vào bộ phim để tạo sự bất ngờ.

Ngày 10/9, bộ phim truyền hình Penthouse mùa 3 chính thức đi tới hồi kết. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đạt rating trung bình toàn quốc là 19.1% và rating cao nhất là 26.1%. Tuy nhiên, nhiều khán giả chia sẻ họ cảm thấy thất vọng với kết thúc của Penthouse.

Tập 14 Penthouse mở đầu với phiên tòa xét xử nhân vật Cheon Seo Jin (Kim So Yeon thủ vai). Con gái cô, Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin thủ vai) đứng ra làm chứng rằng Cheon Seo Jin chính là thủ phạm đằng sau vụ sát hại Oh Yoon Hee (Eugene thủ vai), Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah thủ vai) và ông nội cô. Cuối cùng, Seo Jin nhận bản án tù chung thân.

Ba năm sau tai nạn thảm khốc của Su Ryeon, Penthouse cho người xem thấy cuộc hội ngộ giữa Bae Ro Na (Kim Hyun Soo thủ vai) và Joo Seok Hoon (Kim Young Dae thủ vai), đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Sau loạt biến cố, hai nhân vật Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun thủ vai) và Ha Eun Byeol quyết định từ bỏ lối sống xa hoa trong quá khứ, bắt đầu cuộc sống mới giản dị, yên bình. Seok Kyung trở thành giáo viên dạy nhạc và làm việc bán thời gian tại nhà hàng, còn Ha Eun Byeol đảm nhận công việc trưởng nhóm hợp xướng ở nhà thờ.

Ba năm sau khi bị kết án tù chung thân, Cheon Seo Jin phát hiện cô mắc bệnh ung thư thanh quản. Cô được trao cơ hội tới thăm nhà thờ nơi Eun Byeol làm việc. Quan sát Eun Byeol, Seo Jin thầm mong con gái sẽ không sống cuộc sống giống như cô. Seo Jin quyết định kết thúc mạng sống của mình.

Trong nửa sau tập 14, Penthouse tiết lộ sự thật đằng sau cái chết của Su Ryeon. Thực chất, Seo Jin không đẩy Su Ryeon xuống vách đá. Tin rằng bản thân mình là nguyên nhân dẫn tới mọi bi kịch tại Hera Palace, Su Ryeon tự mình lao xuống vực.

"Tất cả lựa chọn của tôi từ trước đến nay đều đúng sao? Tôi cảm thấy mình cũng không phải con người", Su Ryeon tự nhủ. Mặt khác, Logan Lee (Park Eun Seok thủ vai) - bạn trai của cô - cũng qua đời vì bệnh ung thư tủy xương.

Việc Penthouse để hầu hết nhân vật chính, dù là phản diện hay chính diện, qua đời một cách bi thảm khiến người xem cảm thấy biên kịch đã cố gắng quá sức để duy trì yếu tố bất ngờ trong bộ phim, dù nhiều tình tiết bị đánh giá là vô lý, không thực tế.

Khán giả cảm thấy không hài lòng với kết thúc bi thảm dành cho một số nhân vật chính trong Penthouse. Ảnh: Naver.

Người xem nhận xét cái chết của một số nhân vật trong Penthouse bị xây dựng một cách cẩu thả, không có ý nghĩa. Có ý kiến cho rằng sau mọi khó khăn mà hai nhân vật Su Ryeon và Logan trải qua, họ không xứng đáng nhận kết cục bi thảm.

Dù vậy, có một số ý kiến trái chiều cho rằng Penthouse có kết thúc hợp lý, khi các bậc phụ huynh trong phim đều trả giá cho hành động của họ. Sau loạt biến cố, những người con của họ rút ra nhiều bài học. Họ quyết định sống cuộc sống khác với bố mẹ mình và cuối cùng cũng đạt được hạnh phúc.

Tuy nhiên, đa phần công chúng đều không hài lòng với tập cuối của bộ phim. Nhiều khán giả Hàn Quốc xếp Penthouse vào danh sách những bộ phim có cái kết khiến khán giả cảm thấy bực bội nhất.

Phim Hàn bị chỉ trích vì sử dụng ảnh trong vụ thảm kịch sập tòa nhà

“Penthouse 3” khiến khán giả phẫn nộ vì sử dụng tư liệu thực tế về thảm kịch tòa nhà đổ sập lên xe bus tại Hàn Quốc.

Minh tinh 'Penthouse' nhắc lại chuyện tình đau lòng

Được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Lee Ji Ah lại có đời tư ồn ào, từng suýt mất sự nghiệp do lùm xùm ly hôn.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm