Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hát suốt 3 tiếng ngay ngày đầu karaoke mở lại

Nghe tin karaoke hoạt động trở lại, chị Thùy cùng một người bạn ngay lập tức đặt phòng, thay phiên nhau hát liên tục 3 tiếng sau những ngày không được sử dụng dịch vụ.

Khách đeo khẩu trang hát ngày đầu karaoke hoạt động trở lại ở TP.HCM Từ trưa 10/1, các quán karaoke ở TP.HCM đã bắt đầu đông khách trong ngày đầu hoạt động trở lại. Nhiều khách vừa đeo khẩu trang vừa hát.
karaoke mo lai anh 1

"Tôi thích ca hát nhưng từ tháng 5 đến nay không được đi, nay karaoke mở lại tôi rất mong ngóng", chị Mai Thùy (quận 3, TP.HCM) chia sẻ với Zing sau 3 tiếng hát.

karaoke mo lai anh 2

Những người bạn khác còn bận công việc nên chị Thùy chỉ đi cùng một người bạn. Chị cho rằng việc hát cùng người quen trong phòng kín, với các bước khai báo y tế, sát khuẩn tay... trước đó đem lại cảm giác an toàn.

karaoke mo lai anh 3

Với chị M. (quận 10, TP.HCM), đã lâu không được đến karaoke nên ngay ngày đầu mở lại phải hát cho thật đã. Chị cùng người bạn dành hơn 2 tiếng đồng hồ ở một quán karaoke gần nhà.

karaoke mo lai anh 4

Trong khi đó, anh Văn, nhân viên một công ty ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), lại cùng một số đồng nghiệp đến karaoke sau giờ làm. Họ dự định ăn uống, vui chơi tại đây cả buổi tối.

karaoke mo lai anh 5

Theo ghi nhận của Zing, một số cơ sở karaoke khá đông khách, thậm chí không đủ chỗ gửi xe trong khuôn viên.

karaoke mo lai anh 6

Bà Thùy Dương, trưởng bộ phận kinh doanh chuỗi karaoke ICool, cho biết các chi nhánh đã gần như kín khách từ 15h ngày 10/1. Hệ thống cũng ghi nhận lượng khách đặt trước nhất định cho các ngày sắp tới.

karaoke mo lai anh 7

Tại chuỗi karaoke NNice, ông Nguyễn Ngọc Phước - đại diện truyền thông NNice - cho hay công suất phục vụ ngày đầu mở lại khoảng 50%, có cơ sở lên 60-65%. "Chúng tôi sẽ cố gắng nâng lượng khách đạt khoảng 80-90% từ nay đến Tết, trước mắt đã có nhiều khách đặt phòng trước cho tuần này và một số công ty đặt tiệc tất niên", ông nói.

karaoke mo lai anh 8

Trái ngược với các chuỗi karaoke, những cơ sở nhỏ lẻ trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM) lại vắng vẻ. Thậm chí, dù đã giảm giá giờ hát nhưng người dân không quá mặn mà.

Karaoke, bar và spa tại TP.HCM kỳ vọng gì khi mở lại từ ngày 10/1?

Dự đoán công suất phục vụ chỉ bằng khoảng 70-80% so với trước dịch, các cơ sở karaoke, bar và spa ở TP.HCM buộc phải đẩy mạnh ưu đãi, sự kiện để thu hút khách hàng.

Karaoke ở TP.HCM dựng phòng cách ly, khử khuẩn chờ mở cửa

Các chuỗi karaoke lớn ở TP.HCM đầu tư hàng tỷ đồng cho lần quay trở lại ngày 10/1, trong đó phần lớn dành để bảo trì, thay mới trang thiết bị và khử khuẩn toàn bộ cơ sở hàng ngày.

Chí Hùng - Lan Anh

Bạn có thể quan tâm