Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hát cùng thần tượng trở thành trào lưu dịp đầu năm

Đầu năm mới, người trẻ rủ nhau tham gia thử thách song ca cùng thần tượng trên mạng xã hội. Thử thách đang thu hút lượng lớn fan tham gia sau ít ngày ra mắt.

Ra mắt Galaxy S21 FE 5G dịp đầu năm mới, Samsung cũng khởi động thử thách #ThánhDuet nhằm lan toả tinh thần ủng hộ người trẻ theo đuổi đam mê âm nhạc cùng thần tượng. Sau 2 ngày, thử thách đã có hơn 170 triệu lượt xem trên mạng xã hội Tiktok, nền tảng chính để người hâm mộ song ca cùng thần tượng.

Phát động thử thách với các video ngắn của 3 nghệ sĩ trẻ HIEUTHUHAI, Tlinh, Mỹ Anh, Samsung giúp fan đến gần hơn với thần tượng. Với tinh thần này, smartphone của Samsung không còn là thiết bị đáp ứng những nhu cầu thường ngày như giải trí, làm việc, sáng tạo, mà còn là “sợi dây” kết nối những người trẻ có chung niềm đam mê với nhau.

Bung chat fan anh 1

#ThánhDuet là thử thách được cộng đồng người trẻ rủ nhau tham gia dịp đầu năm.

Trong thử thách, HIEUTHUHAI đảm nhận phần rap để fan song ca cùng mình trong đoạn melody cùng nhịp beat đặc trưng của bản hit Bật nhạc lên. Người hâm mộ của rapper sinh năm 1999 thể hiện giọng hát nội lực và nhún nhảy theo điệu nhạc dễ “gây nghiện” của bản phối mới.

Nhẹ nhàng cùng nhịp điệu có tốc độ vừa phải, Real love của Mỹ Anh được lượng lớn người hâm mộ chọn để song ca. Phần lời đặc trưng và dễ hát theo khiến ca khúc được thực hiện bởi fan nam lẫn nữ. Trái lại, âm nhạc của Tlinh trong bản hit Thích quá rùi nà có phần vui nhộn cùng nhịp điệu nhanh, nhưng không làm khó fan. Người hâm mộ của nữ rapper bước ra từ Rap Việt còn vừa hát vừa nhảy theo nhạc, nhí nhảnh đúng chất “fan Tlinh”. Nhiều video song ca của người hâm mộ Tlinh ghi nhận hơn 5.000 lượt tương tác.

Thông qua thử thách, cộng đồng mạng có dịp phát hiện những người trẻ tài năng, không ngại khoe chất giọng cùng khả năng trình diễn lôi cuốn.

Từ dòng sản phẩm dành cho fan (fan edition) đầu tiên với chiếc Galaxy S20+ phiên bản BTS, đến Galaxy S20 FE, Samsung thể hiện sự thấu hiểu người dùng trẻ trong việc tối ưu công nghệ, đáp ứng nhu cầu theo đuổi đam mê của nhóm người dùng này. Ở Galaxy S21 FE, Samsung mang đến những cải tiến, kế thừa các tính năng đáng giá của dòng Galaxy S, để tối đa hoá trải nghiệm quay phim, chụp ảnh, sáng tạo nội dung suốt ngày dài của người dùng.

Với smartphone mới nhất của dòng Galaxy S, Samsung truyền cảm hứng để người trẻ đẩy mạnh văn hoá thần tượng, giúp cộng đồng người trẻ có chung niềm đam mê đến gần nhau hơn.

Cải tiến từ thiết kế với mặt lưng nhám cùng bộ 4 màu sắc trẻ trung, Samsung còn chiều lòng người dùng với khả năng xử lý của cụm camera mạnh mẽ. Đặc biệt, tính năng Dual Recording (ghi hình đồng thời với camera trước và sau) nhận được phản ứng tích cực từ khi ra mắt. Mỹ Anh, Tlinh, HIEUTHUHAI cũng thể hiện sự ấn tượng khi trải nghiệm tính năng này trong ngày ra mắt sản phẩm.

Thử thách #ThánhDuet công bố giải thưởng hấp dẫn với 3 chiếc Galaxy S21 FE 5G và cơ hội song ca trực tiếp cùng bộ 3 nghệ sĩ. Tổng giải thưởng của thử thách lên đến 70 triệu đồng. Thử thách diễn ra đến ngày 11/1 trên Tiktok.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm