Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles khen ngợi tình cũ Taylor Swift

Trong cuộc trò chuyện với Howard Stern, nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho tình cũ. Anh cho rằng Taylor Swift là nhạc sĩ tuyệt vời.

Trong khi những người yêu cũ của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift luôn khó chịu vì chuyện tình của họ với cô đều bị đem ra làm chất liệu sáng tác, thì Harry Style ngược lại.

Giọng ca Adore You cho rằng anh hoàn toàn hãnh diện khi truyền được cảm hứng cho những ca khúc tuyệt vời của người yêu cũ.

Theo Daily Mail, khi Howard Stern hỏi Harry Style cảm thấy thế nào khi người yêu cũ viết bài hát về anh, nam ca sĩ cho rằng cảm thấy tự hào vì điều đó.

“Khi nghĩ về ý nghĩa của việc mình trở thành cảm hứng sáng tác, tôi cảm thấy rất hãnh diện. Ngay cả khi bài hát không mang ý nghĩa tích cực nhưng bạn vẫn dành thời gian để suy nghĩ về chúng”, anh nói.

Nam ca sĩ 26 tuổi còn ví tình cũ – Taylor Swift là thiên tài về kể chuyện qua những ca khúc: “Taylor Swift là nhạc sĩ tuyệt vời. Cho dù thế nào đi nữa thì những bài hát đó vẫn rất hay”.

Harry Style và Taylor Swift hẹn hò từ năm 2012 đến 2013 thì chia tay. Anh được cho là nguồn cảm hứng cho ca khúc StyleOut Of The Woods của cô. Cựu thành viên One Direction luôn bảo vệ nữ ca sĩ sinh năm 1989 trước truyền thông.

harry styles khen taylor swift anh 3

Harry Styles là người hiếm hoi khen ngợi Taylor Swift sau chia tay.

Anh từng chia sẻ với tạp chí Rolling Stone: “Tôi không biết ca khúc StyleOut Of The Woods có đang nói về tôi hay không nhưng vấn đề là cô ấy đã làm rất tốt, những bài hát rất hay”.

Gần đây, Harry Styles bị cướp khi đang đi dạo trong ngày Valentine. Sau đó, nam ca sĩ 26 tuổi đã bình tĩnh xử lý sự việc.

Harry Edward Styles là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Anh và từng là thủ lĩnh nhóm One Direction. Sau khi tách ra solo, anh tham gia nhiều vai trò như đóng phim, sản xuất âm nhạc, làm mẫu ảnh cho không ít chiến dịch cũng như tạp chí thời trang.

Harry Styles kể lại vụ cướp vào ngày Valentine

Tối 14/2, cựu thành viên One Direction bị cướp trấn lột khi đang đi dạo ở Hampstead, London. Đến hôm nay, anh mới lên tiếng về vụ việc.

Harry Styles bị kẻ cướp cầm dao đe dọa

Một nguồn tin cho biết Harry Styles bị cướp tại Hampstead, London. Vụ việc xảy ra vào ngày 14/2 khi nam ca sĩ đang đi dạo.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm