Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus và bạn trai tình cảm trên phố

Nữ ca sĩ được Cody Simpson cõng sau một chuyến đi chơi. Miley Cyrus đang hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.

Theo Daily Mail, cánh săn ảnh bắt gặp Cody Simpson cõng Miley Cyrus trên đường phố ở West Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Cả hai ăn mặc giản dị khi xuất hiện cùng nhau. Nữ ca sĩ 27 tuổi mặc áo tank top bó sát cùng với quần thể thao đen. Còn tình trẻ kém cô 5 tuổi diện áo thun đen và quần jean cùng màu.

Nhìn thấy loạt ảnh cặp sao quấn quýt bên nhau, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi thấy Cyrus với biểu cảm đáng yêu, đang làm nũng Simpson.

“Hiếm khi tôi được nhìn thấy Miley nhõng nhẽo với người yêu”, “Trông chị ấy hiền lành hơn những bức ảnh hầm hố trên mạng xã hội”, “Tôi thích nhìn Miley như lúc này, giống như cô ấy được làm con gái thật sự khi đi cùng Cody”… là một vài bình luận của fan.

Trước đó, bộ đôi đã cùng nhau đi làm đẹp ở spa tại Beverly Hills và ăn trưa tại một nhà hàng Ấn Độ. Ca sĩ Wrecking Ball cũng đăng bức ảnh đắp mặt nạ bùn lên Story Instagram với chú thích: “Đi spa cùng với baby”.

Miley Cyrus và Cody Simpson công khai hẹn hò vào cuối tháng 9/2019. Thời gian qua, cô và chàng ca sĩ Australia thường xuyên thể hiện sự thân mật trước đông người. Giọng ca Don't Call Me Angle cũng không ngại chia sẻ những bức ảnh âu yếm nhau trên mạng xã hội.

miley cyrus hen ho cody simpson anh 3

Cả hai diện đồ tông đen khi đi cùng nhau.

Cuối năm ngoái, cả hai bị đồn chia tay vì Simpson được nhìn thấy đi chơi riêng với người mẫu Jordy Murray. Chàng ca sĩ 9X sau đó đã phủ nhận tin này.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây tại Australia, Simpson thừa nhận đang làm tất cả để vun đắp tình yêu cùng Cyrus. Khi được hỏi liệu có tính tới chuyện sinh con cùng bạn gái hay chưa, anh đáp: “Có lẽ chưa đến lúc”.

Còn Hollywood Life dẫn lời một người bạn của Cyrus: “Cyrus là cô gái muốn có một mối quan hệ đặc biệt trong cuộc sống. Vì thế, Cyrus luôn rơi vào tình trạng khó khăn, nhưng không mong đợi có bạn trai sớm như vậy. Hẹn hò cùng Simpson hoàn toàn là điều bất ngờ với Cyrus”.

Miley Cyrus lại nổi loạn?

Thời điểm Miley Cyrus tuyên bố không còn chung đường với Liam Hemsworth cũng chính là giây phút cô quay lại với bản ngã nổi loạn của mình.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm