Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles bị kẻ cướp cầm dao đe dọa

Một nguồn tin cho biết Harry Styles bị cướp tại Hampstead, London. Vụ việc xảy ra vào ngày 14/2 khi nam ca sĩ đang đi dạo.

Mới đây, tờ Mirror đưa tin, Harry Styles bị cướp sạch tiền khi đang đi dạo ở khu Hampstead, London vào tối 14/2. Theo đó, nam ca sĩ đã bị một kẻ buôn lậu rượu cầm dao đe dọa.

Tuy nhiên, nam ca sĩ 26 tuổi đã bình tĩnh xử lý sự việc. Anh nhanh chóng đưa toàn bộ tiền cho kẻ cướp để bảo toàn tính mạng.

Harry Styles bi cuop khi di dao o Anh anh 1

Harry Styles được bắt gặp đang tạo dáng với người hâm mộ bên ngoài trường quay BBC vài giờ trước khi vụ việc xảy ra.

"Anh ấy đã xử lý vụ việc khá tuyệt bằng cách đưa tiền cho kẻ tấn công, giữ khoảng cách với tên cướp và giải quyết tình huống thật thông minh. Mặc dù sau đó, Harry Styles đã thực sự bị chấn động tinh thần", tờ báo viết.

Ngay sau đó, cảnh sát tại Metropolitan đã được thông báo tình hình vào ngày 15/2. Trong đó, báo cáo ghi rõ về sự việc xảy ra vào lúc 23h50 (14/2): "Một người đàn ông khoảng 20 tuổi bị một kẻ cướp tiếp cận và đe dọa bằng dao. Tuy nhiên, nạn nhân không bị thương. Toàn bộ tiền mặt đã bị lấy hết".

Phía cảnh sát xác nhận vẫn chưa bắt giữ được đối tượng. Họ vẫn tiếp tục điều tra các thông tin về vụ cướp ở đường Spaniard, Hampstead.

Bên cạnh đó, theo tờ Mirror, vụ cướp của Harry Styles chỉ xảy ra cách vài giờ, trước khi thông tin bạn gái cũ của anh - MC Caroline Flack tự tử tại nhà riêng được truyền thông đồng loạt đăng tải. Đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về cái chết bi thảm của Flack.

Mặc dù gặp sự cố, Styles vẫn xuất hiện tại lễ trao giải BRITs 2020 tối 18/2 (giờ địa phương). Nam ca sĩ được đề cử ở hạng mục Nam nghệ sĩ của năm Album của năm. Hiện, Harry Styles đã lấy lại được sự bình tĩnh và có thể trình diễn tại lễ trao giải.

MC nổi tiếng của Anh tự tử tại nhà riêng

Caroline Flack - MC nổi tiếng của Anh đã qua đời tại nhà riêng hôm 15/2. Đông đảo nghệ sĩ, khán giả tỏ ra bàng hoàng trước sự ra đi của cô.

Adele hẹn hò với Harry Styles?

Người hâm mộ sốc khi nghe tin đồn Adele hẹn hò với Harry Styles. Nhiều người ủng hộ nữ ca sĩ nếu điều này làm cô hạnh phúc.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm