Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane ghi 2 bàn giúp Anh thắng 4-0 ở vòng loại World Cup

Cú đúp của Harry Kane cùng hai bàn thắng của Bertrand và Welbeck giúp tuyển Anh duy trì ngôi đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Highlights Malta 0-4 Anh Tuyển Anh duy trì ngôi đầu bảng nhờ chiến thắng 4-0 trước đội nhược tiểu Malta.
tran Malta vs Anh anh 1
Ở lượt trận thứ bảy bảng F vòng loại World Cup 2018, tuyển Anh đến làm khách trên sân của Malta, trong khi hai đối thủ Slovakia và Slovenia xếp sau phải đối đầu.
tran Malta vs Anh anh 2
Lực lượng CĐV Anh nhiệt tình có mặt ở SVĐ quốc gia Ta Qali (Malta).
tran Malta vs Anh anh 3
Với quyết tâm cao, HLV Gareth Southgate tung ra sân một đội hình mạnh. Trên hàng công có mặt Harry Kane, người đang rất quyết tâm ghi bàn sau khi tịt ngòi 3 trận trong tháng 8 dù đã tung ra tổng cộng 42 cú dứt điểm. Tam sư hoàn toàn đủ khả năng thắng đậm Malta, đội toàn thua cả 6 trận đã đấu. 
tran Malta vs Anh anh 4
Trong hiệp một, Anh kiểm soát bóng tới 78% và tung ra khá nhiều cú dứt điểm, song sự thiếu chính xác ở những tình huống xử lý cuối cùng khiến Tam sư không thể có bàn thắng. Mãi đến phút 53, Tam sư mới mở được tỷ số nhờ Harry Kane. Công đầu thuộc về Dele Alli, đồng đội của Harry Kane ở Tottenham với pha xử lý loại bỏ hàng thủ Malta.
tran Malta vs Anh anh 5
Bàn thắng của Kane có ý nghĩa quan trọng, nó không những giúp Tam sư giải tỏa áp lực mà còn khiến Malta dồn lên tìm kiếm bàn gỡ, qua đó mở thêm khoảng trống cho ĐT Anh tìm bàn thắng tiếp theo. Nhưng cũng phải đến phút 85, Tam sư mới cụ thể hoá cơ hội thành bàn thắng thứ hai. Người lập công là Ryan Bertrand, bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này sau 46 lần khoác áo tuyển Anh.
tran Malta vs Anh anh 6
Trong những phút bù giờ hiệp hai, lần lượt Welbeck và Harry Kane ghi thêm 2 bàn.
tran Malta vs Anh anh 7
Thắng 4-0, tuyển Anh duy trì khoảng cách điểm với Slovakia, đội đã giành chiến thắng trước Slovenia ở trận đấu cùng giờ.
tran Malta vs Anh anh 8
Tam sư kéo mạch trận bất bại ở vòng loại World Cup lên con số 36.
tran Malta vs Anh anh 9
Xếp hạng bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Minh Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm