Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez 'đình công' vì không được đầu quân cho Man City

Ngôi sao người Chile đã tỏ thái độ gay gắt với BLĐ Arsenal sau khi vụ làm ăn với Man City đổ bể vào phút chót.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Goal.com, Alexis Sanchez đã vô cùng tức giận với cách làm việc của BLĐ Arsenal khi họ không tạo điều kiện để anh đầu quân cho Man City. Thậm chí, ngôi sao người Chile còn đe dọa sẽ không ra sân thêm lần nào từ giờ cho đến tháng 1/2018.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 đã chính thức khép lại, đồng nghĩa với việc dù muốn hay không, Alexis Sanchez vẫn là người của Arsenal. Truyền thông đưa tin, Manchester City đã nỗ lực "giải cứu" ngôi sao người Chile trong những giờ phút cuối bằng lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng và được phía Arsenal đồng ý. Tuy nhiên, vụ làm ăn vẫn không thể diễn ra.

Alexis Sanchez 'dinh cong' anh 1
Sanchez bị thay ra trong thất bại 0-4 của Arsenal trước Liverpool ở vòng 3 Premier League.

Nguyên nhân do Arsenal tuyên bố chỉ để Alexis Sanchez ra đi nếu tìm được người thay thế. "Pháo thủ" đã gửi lời đề nghị trị giá 92 triệu euro đến Monaco để hỏi mua sao trẻ Thomas Lemar nhưng ngay lập tức bị từ chối. Vì vậy, BLĐ đội chủ sân Emirates đành lật kèo với Man City dù trước đó đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản.

Cả Man City và Arsenal đều đổ lỗi cho nhau sau vụ làm ăn bất thành. Tuy nhiên, Sanchez và đại diện Fernando Felicevich tin rằng chính Arsenal mới là những người làm việc bất minh trong thương vụ này.

Cũng theo nguồn tin từ Goal, Manchester City vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Họ sẽ tiếp tục hỏi mua Sanchez ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa và đây cũng là cơ hội cuối cùng để Arsenal kiếm tiền từ tiền đạo sinh năm 29 tuổi nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm 2018.

Alexis Sanchez 'dinh cong' anh 2
Truyền thông khẳng định Sanchez không còn động lực để thi đấu cho Arsenal.

Nếu muốn, Arsenal hoàn toàn có thể cản trở Man City thêm một lần nữa. Nếu Sanchez ra sân cùng Arsenal tại Europa League năm nay, Man xanh sẽ không có được sự phục vụ của chân sút người Chile tại Champions League nếu mua anh vào tháng 1/2018. Tại Etihad, nhà ĐKVĐ Copa America sẽ nhận mức lương 300.000 bảng/tuần, cao gần gấp đôi những gì anh đang nhận tại Emirates.

Phong độ ấn tượng của Alexis Sanchez mùa giải 2016/17 Tuyển thủ Chile là chân sút số 1 của Arsenal mùa giải này với 29 bàn thắng cùng 13 kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.

12 kỷ lục chuyển nhượng Premier League được xác lập hè này

Có đến 12 CLB tại Premier League đồng loạt phá kỷ lục chuyển nhượng để bổ sung vào đội hình những tân binh chất lượng trong phiên chợ hè năm nay.



Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm