Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harper nũng nịu bố Becks trên đường phố London

Trong vòng tay bố, cô út nhà Becks liên tục có những cử chỉ nũng nịu vô cùng dễ thương.

Hai bố con nhà Becks vừa bị cánh phóng viên bắt gặp khi đang bồng bế nhau trên đường phố London. Kể từ khi chuyển tới Anh sinh sống, đây là lần đầu tiên vợ chồng David Beckham để cô út Harper lộ diện trước công chúng.

Trong vòng tay David Beckham, Harper liên tục áp má và làm nũng bố. Là con gái rượu của hai ngôi sao nổi tiếng, dù mới 2 tuổi nhưng Harper sớm được báo giới săn đuổi ráo riết. Cô bé đang là một trong những nhóc tì đáng yêu nhất thế giới.
Những khoảnh khắc tinh nghịch, đáng yêu của Harper. Có mẹ là nhà thiết kế, Harper thường xuyên được diện những bộ cánh thời trang và sành điệu bậc nhất xuống phố. Harper đang là biểu tượng thời trang nhí số 1 thế giới.
Hai bố con nhà Beck chọn trang phục tông-xuyệt-tông xuống phố. Áo len màu mận chín của David ăn khớp với quần legging của Harper. Áo dạ sành điệu của cô nhóc cũng có màu gần giống với chiếc mũ phớt mà Becks đang đội trên đầu.
Vic từng tiết lộ, thần tượng của Harper chính là nữ ca sĩ Lady Gaga. Dù mới 2 tuổi nhưng Harper mê mẩn mỗi khi xem Gaga biểu diễn. Cô bé thậm chí còn thuộc nhiều bài hát của thần tượng.

Hiện tại, cả gia đình nhà Becks đã chuyển tới London sinh sống. Beckham bán đứt căn biệt thự ở Los Angeles để đầu tư mua căn biệt thự mới ở London với giá "khủng" 45 triệu bảng. Anh trở thành cầu thủ có biệt thự xa hoa bậc nhất thế giới.

 

Dinh thự nghìn tỷ của vợ chồng Beckham ở London

Căn biệt thự mới tại London của vợ chồng nhà Becks trị giá lên tới hơn 40 triệu bảng (tương đương gần 1,4 nghìn tỷ VNĐ) sau khi bán đứt căn hộ tại Los Angeles.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm