Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harper chu môi đòi hôn bố Beckham

Những hình ảnh vô cùng đẹp và dễ thương của cựu danh thủ số 1 thế giới dành cho cô con gái rượu khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Là cô con gái út cưng của cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới Beck - Vic, bé Harper sớm nổi tiếng ngay "từ trong trứng". Mọi hình ảnh, cử chỉ dễ thương của tiểu thiên thần này đều trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ. Dù chỉ mới 2 tuổi, Harper đã sở hữu lượng fan đông đảo chẳng thua kém gì ba mẹ.

Sáng nay, những hình ảnh vô cùng dễ thương của Harper khi đi mua sắm cùng bố Beck tại Los Angeles vừa được ghi lại đã "đốn tim" người hâm mộ. Trên suốt đoạn đường ra xe ô tô, bố Beck liên tục âu yếm thơm lên môi, lên má, lên trán cô con gái cưng. Trong khi đó, Harper cũng tình cảm không kém khi nhiều lần níu cổ bố Beck đòi hôn đáp trả.

Hai bố con nhà Beck "đánh lẻ" đi mua sắm. Vì nhỏ nhất nên Harper luôn là người được cưng chiều nhất nhà.

Trên suốt dọc đường ra xe, bố Beck liên tục dành những nụ hôn âu yếm cho cô con gái nhỏ

Xa rời sân cỏ, Beck giản dị trong vai trò một ông bố trẻ. Anh chọn trang phục đơn giản và khá bụi bặm với  quần jean, áo phông hồng, mũ lưỡi chai đội ngược để đưa con gái đi mua sắm. Trong khi đó, Harper lại thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao thời trang nhí với váy hoa, giày búp bê Mary Jane, tóc đuôi ngựa cột cao.    

Harper níu cổ bố Beck, chu môi đòi hôn đáp trả. Hình ảnh tình cảm và dễ thương hết mực của thiên thần nhí nhà Beck-Vic đã "đốn tim" người hâm mộ.

Khi được hỏi về cô con gái rượu Harper, Beckham từng hạnh phúc chia sẻ: "Có một cô con gái là điều vô cùng đặc biệt". Anh cũng thừa nhận mình đang bao bọc Harper một cách thái quá, nhưng vì Harper là con gái, lại nhỏ bé nhất nên dễ được cưng chiều hơn các anh trai. 


Harper vô cùng dễ thương và bạo dạn trước ống kính phóng viên.
Harper nũng nịu trong vòng tay và nụ hôn của bố Beck.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm