Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công chúa cưng nhà Becks ghi bàn đầu tiên trong đời

Những khoảnh khắc trên sân cỏ đáng yêu khó có thể cưỡng lại của cô công chúa út Harper nhà Beck-Vic trong trận đấu đầu đời vừa được ghi lại.


Không chỉ có 3 cậu con trai lớn là Romeo, Brooklyn và Cruz thừa hưởng năng khiếu bóng đá từ bố Beckham, ngay cả cô con gái út Harper mới chỉ 2 tuổi cũng bộc lộ những tố chất để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.


Hôm qua, cả gia đình nhà Becks đã có mặt tại sân bóng để cổ vũ cho tuyển thủ nhí Harper ở trận đấu đầu tiên trong đời. Dù mới 2 tuổi nhưng Harper đã ra dáng một nữ tuyển thủ khi khoác trên mình quần đùi, áo số.

Khác xa với hình ảnh một ngôi sao thời trang nhí khi đi với mẹ Vic, Harper trên sân cỏ lại chững chạc và chuyên nghiệp tới bất ngờ. Harper thể hiện những pha đi bóng, lách bóng và đặc biệt là cách cô chạy về ăn mừng chiến thắng hệt như một ngôi sao bóng đá.

Nét mặt đáng yêu khó cưỡng lại của cô bé trên sân.
Trong trận đấu đầu đời, "gái cưng" của cựu tuyển thủ số 1 thế giới đã thể hiện bản lĩnh "con nhà nòi" khi ghi được bàn thắng đầu tiên. Những cử chỉ, nét mặt đáng yêu của Harper trên sân cỏ và lúc ghi bàn khiến người hâm mộ phải rạo rực. 

Harper tỏa sáng trên sân cỏ khi ghi được bàn thắng đầu tiên. Cô bé chạy ùa về với bố mẹ để ăn mừng chiến thắng.
Nữ tuyển thủ nhí được mẹ tiếp thêm năng lượng để tiếp tục thi đấu.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm