Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harper dễ thương trong vòng tay bố Becks

Cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham đưa 2 con là Cruz và Harper xuống phố đi dạo trong một ngày cuối tuần nắng đẹp tại Santa Monica.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, cựu danh thủ hàng đầu nước Anh - David Beckham dành nhiều thời gian cho gia đình và chăm sóc 4 người con. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Becks trong hình ảnh của một ông bố tất bật và ngập tràn hạnh phúc. Cuối tuần, cựu sao M.U tranh thủ đưa 2 thiên thần nhỏ là Cruz và Harper xuống đường dạo phố.
Cô bé Harper xinh xắn vừa bước sang tuổi thứ 3 nũng nịu trong vòng tay chắc nịch của bố. Càng lớn, Harper càng giống mẹ Vic.
Harper mát mẻ, khỏe khoắn với quần đùi hồng, áo ba lỗ màu xám xinh xắn cùng bố dạo phố tại Santa Monica. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, cộng với bề ngoài bụ bẫm, đáng yêu, Harper luôn là nhóc tì được săn đón nhất thế giới.
Đi cùng 3 bố con nhà Becks còn có chú chó Coco mà Cruz hết mực yêu quý.
Trong khi Becks bận bịu bế cô công chúa đáng yêu Harper thì Cruz phải chịu trách nhiệm dắt chú chó yêu.
David Beckham giản dị với áo ba lỗ, quần đùi, mũ lưỡi chai adidas và dép tông. Tất cả đều có chung một gam màu đen khỏe khoắn. Trên 2 cánh tay của cựu ngôi sao M.U và Real Madrid chi chít những hình xăm trổ nghệ thuật.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm