Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thua xa ngôi sao nhảy cầu đồng tính về độ hấp dẫn

Những ngôi sao điển trai nổi tiếng thế giới như Beckham, Ronaldo vẫn kém xa nam vận động viên nhảy cầu mới thừa nhận bị gay Tom Daley về khoản quyến rũ.

Tạp chí Attitude vừa mở một cuộc bình chọn lớn để tìm ra 100 sao nam quyến rũ nhất hành tinh. Kết quả khá bất ngờ khi thần đồng nhảy cầu Tom Daley vượt mặt hàng loạt những gương mặt đình đám như như Justin Bieber, Shayne Ward, Chris Evans hay hoàng tử Henry để dẫn đầu bảng danh sách. Điều đặc biệt, bảng bầu chọn xuất hiện khá nhiều ngôi sao có vấn đề về giới tính.

Tom Daley dẫn đầu danh sách 100 sao nam quyến rũ nhất hành tinh.

Nam vận động viên điển trai tạo được tiếng vang lớn khi thực hiện một clip ấn tượng, thẳn thắn thừa nhận mình là gay. Anh trải lòng về những khó khăn, dằn vặt và sự đấu tranh quyết liệt với số phận khi phải sống dưới vỏ bọc của một người đàn ông. Không những được dư luận cảm thông và chấp nhận, Tom Daley còn thu nạp thêm một lượng fan khổng lồ sau khi tuyên bố sẽ sống thật với giới tính của mình.

Ngoài các diễn viên, ca sĩ đình đám thế giới, trong danh sách còn có sự góp mặt của hàng loạt những vận động viên tiếng tăm như Beckham, Ronaldo. Dưới đây là danh sách những vận động viên nằm trong top 100 sao nam quyến rũ nhất hành tinh do Attitude bình chọn:

Ở tuổi tứ tuần, ông bố 4 con David Beckham vẫn đẹp hút hồn. Anh xếp thứ 4 trong danh sách 100 sao nam hấp dẫn nhất hành tinh.

Nam vận động viên nhảy cầu Chris Mears cũng nằm trong top 10 danh sách này.

Cựu vận động viên bóng bầu dục Thom Evans đứng thứ 11. Vẻ điển trai đầy nam tính cùng thân hình cơ bắp cuồn cuộn, anh đang là một trong những người mẫu đắt giá thế giới.

Ngôi sao bóng bầu dục Ben Cohen cũng lọt vào top 20. 

Nhà vô địch nhảy xa ở Olympic 2012 - Greg Rutherford cũng nằm trong danh sách những sao nam quyến rũ nhất thế giới.

Jack Laugher, vận động viên nhảy cầu nhận được nhiều sự ủng hộ nhờ vẻ điển trai, thư sinh.

Ngôi sao người Bồ - Cristiano Ronaldo chỉ về thứ 48 trong bảng xếp hạng.

Cầu thủ bóng bầu dục tuyển Anh - Ben Foden.

Chàng Pháo thủ điển trai Jack Wilsher là người cuối cùng, khép lại danh sách 100 sao nam hấp dẫn nhất thế giới do Attitude bình chọn.

Lam Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm