Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won sở hữu vẻ đẹp 'hack tuổi'

Bà xã Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Cô cũng chăm diện những bộ cánh quyến rũ hơn so với trước đây.

Hari Won anh 1

Mới đây, xuất hiện với chiếc váy đỏ có phần cổ khoét sâu, diễn viên Hari Won (sinh năm 1985) được khen ngợi về nhan sắc. Ở tuổi 35, Hari Won được nhận xét có gương mặt "hack tuổi", không thay đổi nhiều so với thời điểm mới nổi tiếng.

Hari Won anh 3

Chọn phong cách dịu dàng hay năng động, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả. Ngoài công việc diễn viên, MC, Hari Won là mẫu ảnh thời trang cho khá nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Hari Won anh 8

Ngày thường đơn giản là vậy nhưng mỗi khi tham gia sự kiện, Hari Won luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, cầu kỳ. Diễn viên sinh năm 1985 thường chọn màu son đỏ đậm tôn làn da trắng. Thời gian gần đây, khán giả nhận ra Hari chăm diện những bộ đồ gợi cảm hơn so với trước đây. Cô ưu tiên những bộ cánh có phần cổ khoét sâu để lộ vòng 1.

Hari Won anh 9

Gu thời trang thảm đỏ của Hari luôn nhận được lời khen của giới chuyên môn và người hâm mộ. Ngoài váy áo, cách make up đồng điệu, nữ diễn viên cũng đặc biệt chú ý việc sử dụng phụ kiện khiến trang phục trở nên sang trọng, nổi bật hơn.

Mỹ nhân Việt tập yoga tại nhà khi trống lịch diễn

Nhiều sao Việt đam mê tập yoga và thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Yoga được coi là bộ môn phù hợp để tự rèn luyện tại nhà, giúp giải tỏa căng thẳng.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm