Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt tập yoga tại nhà khi trống lịch diễn

Nhiều sao Việt đam mê tập yoga và thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Yoga được coi là bộ môn phù hợp để tự rèn luyện tại nhà, giúp giải tỏa căng thẳng.

sao Viet tap yoga anh 1

Phạm Quỳnh Nga (sinh năm 1988) là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt. Cô để lại nhiều dấu ấn với vai diễn "Cá sấu chúa" trong bộ phim Lập trình trái tim. Sau nhiều năm "mất tích", Quỳnh Nga trở lại với vai "Nhã tiểu tam" trong Về nhà đi con và mới đây là Sinh tử, nhanh chóng được chú ý. Nhiều người đánh giá nữ diễn viên có diễn xuất chưa tự nhiên, đặc biệt ở biểu cảm gương mặt. Tuy nhiên, hầu hết cho rằng cô có nhan sắc thay đổi khá nhiều, gợi cảm hơn so với trước đây. Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga thường xuyên chia sẻ các bài tập yoga, thể dục tại nhà và khẳng định "đẹp là cả một quá trình".

sao Viet tap yoga anh 2

Trong các buổi tập yoga, Quỳnh Nga đều chọn trang phục ôm sát cơ thể và có độ co giãn thoải mái. Trước đó, cô gây chú ý khi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng một. Nói về quyết định này, 8X cho hay: "Đặc thù công việc thường hóa thân vào nhiều vai diễn quyến rũ cũng như liên tục đi dự các sự kiện, nên tôi thường phải diện những mẫu váy hở. Tôi quyết định thẩm mỹ để có thể thoải mái mặc những chiếc váy mình thích, cũng là một cách giải tỏa tâm lý mặc cảm sau ly hôn, tạo nên sự thay đổi tích cực về diện mạo và nhan sắc".

sao Viet tap yoga anh 12
Ngoài bơi lội để giữ dáng, Tuyết Lan theo đuổi yoga. Yoga không chỉ giúp người mẫu sinh năm 1990 duy trì vóc dáng mà còn là cách giúp cô giữ tâm trí bình thản, giải tỏa suy nghĩ tiêu cực. Tuyết Lan chọn tập tại nhà, cô ít khi chia sẻ story hay các bài tập mà chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh tập luyện như một cách nhắc nhở bản thân phải chăm chỉ hơn nữa.

Diễn viên Việt lai Thái trong 'Nhà trọ Balanha'

Thủ vai Lâm trong "Nhà trọ Balanha", Công Dương thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình nhờ vẻ ngoài điển trai.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm