Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình truyền cảm hứng thể thao cho trẻ em đồng bằng sông Cửu Long

Không chỉ tổ chức các hoạt động truyền cảm hứng tập luyện, Nestlé Milo còn nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho trẻ theo đuổi đam mê thể thao.

Nestle Milo anh 1

Từ năm 2019, khi chương trình Năng động Việt Nam được mở rộng đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Nestlé Milo đã liên tục tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em và cộng đồng tập luyện thể thao, duy trì lối sống tích cực bằng những hoạt động thể thao bổ ích cũng như những đóng góp thiết thực về cơ sở vật chất, trang thiết bị.

Nestle Milo anh 2

Mới đây, trong Ngày hội đi bộ lần đầu tiên diễn ra tại Cần Thơ, Nestlé Milo đã trao tặng 20 bộ trụ bóng rổ trị giá 400 triệu đồng cho các trường học trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ tập thể thao và duy trì lối sống năng động.

Nestle Milo anh 5

Thầy Huỳnh Phú Quốc (Giáo viên thể dục, trường Trần Hoàng Na) cho biết trường đã đưa môn bóng rổ vào dạy cho các em từ lâu, nhưng không có bảng trụ bóng rổ, nên học sinh chưa có điều kiện tập luyện, phát triển tiềm năng.

Nestle Milo anh 6

Nhận được tài trợ của Nestlé Milo, thầy hào hứng chia sẻ: "Giờ đây, trường có bộ trụ bóng rổ này, tôi thật sự rất vui mừng. Các em đã có thêm điều kiện chơi bóng rổ, rèn luyện sức khỏe và tham gia các phong trào thể thao".

Nestle Milo anh 9

Các học sinh cũng tỏ rõ sự thích thú khi xem thầy hướng dẫn cách ném bóng vào rổ và tự thực hành. Trong giờ ra chơi, các bé cũng ở lại nhà thi đấu của trường để tập ném bóng vào rổ.

Nestle Milo anh 12

Đó là những nỗ lực bền bỉ nhằm không ngừng thực hiện sứ mệnh và cam kết của nhãn hàng: Nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động thông qua tập luyện thể thao. Nestlé Milo tin rằng, với thể thao, trẻ là ai, xuất phát điểm thế nào hay vóc dáng ra sao không quan trọng. Thể thao sẽ cho trẻ những bài học đáng quý, như sự tự tin, bền bỉ và quyết tâm để trở thành “nhà vô địch” của chính mình.

Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục thể thao cùng Ban Điều phối "Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030" (Đề án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé Milo đã triển khai chương trình Năng động Việt Nam. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Từ năm 2019, chương trình Năng động Việt Nam chính thức được mở rộng đến khu vực đồng bằng sông Cửu Long, khởi điểm là thành phố Vĩnh Long và Cần Thơ.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm