Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai' của Nguyễn Kim

Năm nay, Nguyễn Kim thực hiện “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai” xuyên Việt với hàng loạt hoạt động thiết thực cho khách hàng và cộng đồng tại 13 tỉnh, thành.

Đây là hoạt động nối tiếp chuỗi chương trình vì cộng đồng đã được Nguyễn Kim tiến hành trong 21 năm hoạt động kinh doanh. Với chương trình này, Nguyễn Kim tiếp tục khẳng định lời cam kết: Luôn đồng hành cùng cộng đồng và góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Hỗ trợ hàng triệu học sinh khó khăn

Năm 2015, khi nhận định về tính hiệu quả trong hoạt động từ thiện của doanh nghiệp, Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) từng phân tích: "Ở Việt Nam hiện nay, từ thiện doanh nghiệp có ba cấp độ khác nhau. Cấp độ thứ nhất là hỗ trợ từ thiện khẩn cấp, nhằm giải quyết những nhu cầu cấp bách của cộng đồng hay nhóm đối tượng cụ thể. Cấp độ thứ hai là hỗ trợ từ thiện mang tính chiến lược, nghĩa là những chương trình thiện nguyện mang tính dài hạn. Và ở cấp độ thứ ba, hỗ trợ từ thiện là tác nhân mang lại sự thay đổi. Đây là những chương trình tạo ra sự thay đổi tích cực cho xã hội và môi trường trên diện rộng, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng cho cộng đồng". 

Điểm lại chuyến hành trình hỗ trợ cộng đồng trong nhiều năm qua, không phải vô cớ khi Nguyễn Kim luôn có những hoạt động hướng đến đối tượng trẻ em - những mầm non tương lai có khả năng tạo nên sự thay đổi tích cực cho gia đình cũng như địa phương nơi các em sinh sống và trưởng thành trong tương lai.

Nguyen Kim hoat dong vi cong dong anh 1
Đại diện Nguyễn Kim trao tặng bảng tài trợ thư viện điện tử cho trường tiểu học Định An, tỉnh Bình Dương.

 

Vẫn giữ tâm nguyện ấy, một trong những điểm sáng của “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai” là việc xây dựng thư viện điện tử cho 21 trường tiểu học có cơ sở vật chất còn khó khăn trên cả nước. Cũng chính tại các ngôi trường này trong năm 2015, Nguyễn Kim cũng đã trang bị hệ thống lọc nước, cung cấp nước uống sạch, hợp vệ sinh cho các em học sinh.

Song song với việc tặng 21 thư viện điện tử, Nguyễn Kim cũng sẽ trao tặng 21 gói điện tử tiêu dùng, gồm các vật dụng thiết yếu trong gia đình như: tivi LED, nồi cơm điện, quạt máy… cho gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực trong học tập và hiếu thảo, chăm ngoan.

Nguyen Kim hoat dong vi cong dong anh 2
Ông Nguyễn Dương Thái Cương - Giám đốc TTMS Nguyễn Kim (Bình Dương) và ông Kim Tae Hyun trao tặng gói điện tử gia dụng cho gia đình em Lê Đăng Lộc.

 

Bền bỉ với những hoạt động tri ân xuyên Việt

Với Nguyễn Kim, sự sát cánh và sẻ chia cùng cộng đồng không chỉ gói gọn trong các hoạt động thiện nguyện mà còn mở rộng ra trên hành trình tri ân của mình. Năm nay, cũng trong “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai”, trạm bảo hành lưu động của Nguyễn Kim sẽ di chuyển đến 13 tỉnh thành có hệ thống trung tâm điện máy của Nguyễn Kim và thực hiện những dịch vụ hậu mãi, sửa chữa miễn phí các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng… cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng đã mua các sản phẩm ti vi, đầu DVD, amply, loa, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, quạt, bếp điện, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… của Nguyễn Kim từ năm 2014 đến nay sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà hoặc ngay tại trung tâm.

Ngoài ra, tại các trung tâm điện máy Nguyễn Kim trên toàn quốc, khách hàng còn được tham gia hoạt động vui chơi trúng thưởng với các phần quà giá trị, nâng cao tính tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng cũng như mang lại không khí vui tươi trong suốt hành trình tri ân.

Ông Kim Tae Hyun, Phó tổng giám đốc vận hành Nguyễn Kim, chia sẻ: “Không chỉ chú trọng lợi nhuận và phát triển kinh doanh, suốt 21 năm phát triển của mình, Nguyễn Kim luôn coi các hoạt động mang tính cộng đồng, hỗ trợ cộng đồng là trách nhiệm xã hội quan trọng. Chúng tôi mong muốn mang đến cuộc sống vui tươi, thoải mái, tiện nghi nhất cho khách hàng trên cả nước”.

Những hoạt động chia sẻ cộng đồng của Nguyễn Kim nhiều năm qua đã thể hiện tầm nhìn và chiến lược hỗ trợ dài hạn, không dừng lại ở sự chia sẻ cùng cộng đồng một cách tức thời mà còn chắp cánh ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều gia đình. Hành trình ấy là cách gián tiếp để thương hiệu Nguyễn Kim đi sâu hơn vào lòng khách hàng cả nước. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm