Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình tìm lại sự tự tin của 9X Hà thành

"Nâng ngực mang đến cho tôi nhiều hơn mong đợi. Tôi không chỉ đẹp lên ở ngoại hình mà còn tự tin hơn ở tinh thần” là cảm nghĩ của Thu Hà (25 tuổi, Hà Nội) sau phẫu thuật nâng ngực.

Người xưa vẫn thường nói: “Nhất dáng, nhì da, thứ ba gương mặt”. Thu Hà (25 tuổi, Hà Nội) may mắn sở hữu làn da trắng, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, cô vẫn có một nỗi tự ti giấu kín là vòng một "trước sau như một".

Cảm giác tự ti ấy lớn dần lên khi Hà có người yêu. “Phụ nữ hiện đại là không ngại thay đổi để hoàn thiện bản thân. Vì thế, tôi quyết định nâng ngực”, Hà chia sẻ.

Theo lời Thu Hà, cô sợ những vòng ngực ngồn ngộn, cứng đờ, mới nhìn đã biết là nâng cấp. Vì thế, Hà tìm kiếm phương pháp nâng ngực mềm mại, tự nhiên. Chưa kể, do công việc bận rộn, Hà cũng khá quan tâm đến thời gian nghỉ ngơi sau phẫu thuật.

“Sau nhiều đắn đo, tôi lựa chọn Au-hybird vì đây là phương pháp nâng ngực 2 trong một, kết hợp giữa nâng ngực túi độn và cấy mỡ tự thân bằng công nghệ body jet nano, giúp vòng một tự nhiên. Hơn nữa, thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật chỉ mất 2-3 ngày chứ không kéo dài như các phương pháp khác", 9X Hà thành chia sẻ.

Sau ca phẫu thuật nâng ngực do Viện thẩm mỹ Siam Thailand phối hợp với Bệnh viện Hà thành thực hiện, Hà có một khuôn ngực đầy đặn ưng ý. Nếu như trước đây, cô luôn phải đau đầu lựa chọn trang phục để khéo léo che khuyết điểm vòng một, thì bây giờ, với vòng một nở nang gợi cảm, trang phục nào cũng không thể làm khó được cô. Cảm giác tự ti khi gần người yêu cũng gần như biến mất.

"Tôi đẹp lên ở ngoại hình, tự tin hơn về mặt cảm xúc. Nâng ngực đã mang về cho tôi nhiều hơn những gì tôi mong muốn", Thu Hà chia sẻ.

vien tham my Siam Thailand anh 1
Vòng một săn chắc giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn.

Khác với Thu Hà, chị Ngọc Quế (32 tuổi, Hà Nội) luôn tự hào về vòng một căng tràn của mình thời xuân thì. Tuy nhiên sau khi lập gia đình, khuôn ngực của chị chảy xệ trải qua 2 lần sinh nở. Nung nấu ý định cải thiện vòng một, chị được một người bạn giới thiệu đến Viện thẩm mỹ Siam Thailand để nâng ngực theo công nghệ Au-hybird.

Chị Quế chia sẻ: “Tôi nghe tên tuổi Siam đã lâu, lại thấy bạn mình cũng nâng ngực ở đây và có vòng một đẹp nên tôi tin tưởng. Sau ca phẫu thuật thành công, với vòng một vừa vặn, săn chắc mà vẫn mềm mại, tôi biết mình đã gửi niềm tin đúng chỗ”.

Ông Thái Hoàng Sơn, Giám đốc Viện thẩm mỹ Siam Thailand cho biết, thẩm mỹ ngực là nhu cầu làm đẹp chính đáng, giúp chị em sở hữu vòng một săn chắc để tự tin hơn trong cuộc sống.

“Qua quá trình tư vấn cho hàng nghìn khách hàng, chúng tôi nhận thấy nỗi băn khoăn của hầu hết chị em trước khi quyết định nâng ngực là sợ biến chứng. Thực tế, nếu khách hàng được khám xét đầy đủ, tư vấn cẩn thận, phẫu thuật ở đơn vị thẩm mỹ uy tín, có cơ sở vật chất đảm bảo, sử dụng công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nguy cơ biến chứng sẽ rất thấp”, ông Hoàng Sơn cho biết.

Công nghệ nâng ngực ngày nay hiện đại hơn trước kia nhiều, giúp giảm thiểu thời gian phẫu thuật và nghỉ dưỡng. Với công nghệ Au-hybird mà Siam đang áp dụng, khách hàng sẽ sở hữu khuôn ngực đẹp chỉ sau 90 phút, với tuổi thọ bầu ngực lên tới 20 năm.

Từ 1/11 đến 30/12, khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực Au-hybrid hoặc hút mỡ tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand có cơ hội nhận một trong những ưu đãi sau:

Khách hàng đã nâng ngực tại Siam được tặng 15% giá trị dịch vụ hút mỡ bụng body jet và cấy mỡ mông (áp dụng kèm với giá khuyến mại trong tháng). Khách hàng đã hút mỡ và cấy mỡ mông được tặng 15% giá trị dịch vụ nâng ngực (áp dụng kèm với giá khuyến mại trong tháng).

Khách hàng mới đăng ký nâng ngực được tuỳ chọn một trong 4 quà tặng, gồm làm hồng nhũ hoa, làm hồng vùng kín, cắt mí hoặc voucher giảm 50% giá trị dịch vụ nâng mũi. Trong đó, dịch vụ cắt mí và voucher nâng mũi có thể tặng cho người đi cùng. Quà tặng được áp dụng kèm với giá khuyến mại trong tháng.

Tổng giá trị khuyến mại dưới 100 triệu đồng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp và chương trình khuyến mại tại website thammysiam.com hoặc liên hệ hotline 0868321321.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm