Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Hành trình phát triển bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam năm 2022

Theo dòng xu thế chung, nhưng hướng đi bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam trong năm 2022 vẫn để lại nhiều dấu ấn cho cộng đồng và xã hội, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Suntory PepsiCo Viet Nam anh 1

Theo dòng xu thế chung, nhưng hướng đi bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam trong năm 2022 vẫn để lại nhiều dấu ấn cho cộng đồng và xã hội, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Nhiều năm kiên định với các mối quan tâm xã hội và môi trường, mong muốn đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, Suntory PepsiCo Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong hành trình phát triển bền vững tại Việt Nam.

Năm 2022, hành trình đó tiếp tục kế thừa chuỗi giá trị cốt lõi của công ty, và ngày càng mở rộng ở đa dạng lĩnh vực, hành động, nhằm tạo ra tác động tích cực đối với cả cá nhân, cộng đồng và hành tinh.

Nhiều năm là “người dẫn đầu”, Suntory PepsiCo Việt Nam vẫn luôn gắn liền với tinh thần Yatte Minahare - không bỏ cuộc, dám ước mơ, sẵn sàng đương đầu thách thức và “Giving back to society” - đóng góp lại cho xã hội. Cả 2 giá trị đó được ứng dụng mạnh mẽ trong quá trình xây dựng và thúc đẩy sự phát triển bền vững, không chỉ cho công ty mà với từng cá nhân trong công ty.

Năm 2022, dù tình hình sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dư âm của đại dịch Covid-19, Suntory PepsiCo Việt Nam vẫn tiếp tục khẳng định tinh thần “Yatte Minahare” với hàng loạt sáng kiến, đổi mới từ bao bì đến thành phần nhằm hướng đến kết quả kinh doanh tốt và sự phát triển bền vững trong bối cảnh thị trường đầy biến động.

Cụ thể, doanh nghiệp số hóa các hoạt động trong hoạch định và quản trị, tập trung đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giảm chi phí sản xuất, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp cũng như hỗ trợ quy trình sản xuất thân thiện hơn với môi trường.

Hành trình gần 3 thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn kiên định theo đuổi tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp”, với chuỗi hành động và sáng kiến đóng góp cho cộng đồng tại chính nơi tập đoàn hoạt động, kinh doanh. Bởi con người luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của Suntory PepsiCo Việt Nam trong mục tiêu phát triển bền vững.

Suntory PepsiCo Viet Nam anh 2

Tiến sĩ Ngô Thị Minh - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT - ghi nhận và đánh giá cao hiệu ứng của chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" trong thời gian qua. Với kết quả tích cực đã đạt được, chương trình góp phần nâng cao nhận thức cho học sinh tiểu học về bảo vệ nguồn nước, sức khỏe học đường và vệ sinh môi trường. Theo đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục tạo điều kiện để triển khai chương trình hiệu quả, đạt được mục tiêu như kỳ vọng.

Phát triển bền vững không chỉ một sớm một chiều, mà là hành trình dài hơi được Suntory PepsiCo Việt Nam kiên định thực hiện trong suốt những năm qua và cả tương lai sắp tới. Những hạt mầm tử tế được gieo xuống bằng chuỗi hành động thiết thực, mang đến niềm hy vọng cho một nhóm nhỏ vài trăm hay vài nghìn người trong từng thời điểm, đồng thời được nhân lên thành vạn điều tích cực cho thế hệ tương lai.

Nguồn cảm hứng to lớn tạo ra từ chuỗi hành động tử tế đó đã giúp Suntory PepsiCo Việt Nam gặt hái quả ngọt, với sự công nhận từ cả cộng đồng, bộ, ban, ngành đoàn thể hay từ các tổ chức uy tín.

Giang Tiểu San

Đồ họa: Vi Nguyễn

Bạn có thể quan tâm