Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình Antabax thắp sáng ước mơ đến trường của trẻ huyện Hớn Quản

Antabax đã tìm đến Sóc Ứng, một địa phương khó khăn thuộc huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, để mang những món quà ý nghĩa đến cho trẻ em và người dân nơi đây.

Đâu đó trên dải đất hình chữ S vẫn có những đứa trẻ ở các địa phương khó khăn, không thể đến trường vì gia đình không đủ điều kiện. Đối với các em, việc đi học là cả một ước mơ.

Lựa chọn cách tiếp cận thực tế, hành trình Antabax với tên gọi “24 giờ bảo vệ yêu thương” đồng hành cùng các chiến sĩ thanh niên tình nguyện của ĐH quốc tế Miền Đông, đã đến với Sóc Ứng (thuộc xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước). Tại đây, đoàn đã trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, chung tay tiếp sức cho trẻ em nơi đây được đến trường.

Antabax đã trao 20 phần học bổng "thắp sáng ước mơ" và tài trợ một năm sử dụng sản phẩm kháng khuẩn Antabax cho các em học sinh vượt khó, có thành tích học tập tốt tại địa phương. Antabax mong rằng những phần quà nhỏ này không chỉ hỗ trợ phần nào về mặt vật chất, mà còn tiếp lửa, truyền động lực cho các em vững ý chí và kiên cường, không bỏ cuộc, tiếp tục cố gắng vươn lên làm chủ cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Đến với Sóc Ứng vào một ngày hè, mọi người không khỏi xót xa khi thấy điều kiện cuộc sống của những đứa trẻ và người dân nơi đây. Hầu hết trẻ em đều phải vừa học vừa giúp gia đình kiếm tiền lo cơm ăn áo mặc từ khi còn rất nhỏ, hoặc thậm chí phải bỏ học, gác lại giấc mơ đến trường vì không đủ điều kiện để tiếp tục.

Bên cạnh đó, nhiều em cùng gia đình ở Sóc Ứng phải sống trong môi trường ô nhiễm và thiếu vệ sinh. Vì không có nhiều cơ hội tiếp cận với truyền thông đại chúng, với kiến thức y học tiên tiến, hầu hết người dân ở đây đều không có đầy đủ nhận thức về một môi trường sống lành mạnh và sạch sẽ. Điều này khiến các em nhỏ cũng không được hướng dẫn và giáo về việc giữ gìn vệ sinh cơ thể và môi trường xung quanh.

Antabax anh 3
Antabax mong rằng những phần quà nhỏ này không chỉ hỗ trợ phần nào về mặt vật chất, mà còn tiếp lửa, truyền động lực cho các em.

Chứng kiến và thấu hiểu những khó khăn ấy, với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, Antabax đồng hành cùng các chiến sĩ tình nguyện, góp phần cải thiện chất lượng môi trường sống qua những việc làm thiết thực như sửa chữa điểm trường, xây nhà vệ sinh… Bên cạnh đó, Antabax còn trao tặng những phần quà là trọn bộ sản phẩm kháng khuẩn Antabax cho trẻ em xã Tân Hưng và hộ gia đình neo đơn.

Ngoài trao quà, với mong muốn nâng cao nhận thức, giúp các em và phụ huynh được sống trong một môi trường lành mạnh hơn, Antabax còn thực hiện tuyên truyền nếp sống sạch bằng các hoạt động hướng dẫn mọi người những phương pháp cơ bản nhằm chăm sóc sức khoẻ và vệ sinh cá nhân.

Antabax anh 4
Antabax còn thực hiện tuyên truyền nếp sống sạch bằng các hoạt động hướng dẫn mọi người những phương pháp cơ bản nhằm chăm sóc sức khoẻ và vệ sinh cá nhân.

Rời Sóc Ứng, hành trình Antabax tiếp tục lăn bánh, mang đến những đổi thay cho các vùng đất mới. Ngồi trên chuyến xe “24 giờ bảo vệ yêu thương”, mọi người trong đoàn nhận ra, cái đẹp không ở đâu xa, nó xuất phát ngay trong tình thương giữa người với người, trong cái trách nhiệm cải thiện đời sống xã hội.

Hình ảnh những đứa trẻ chân lấm đất đỏ, quần áo ngấm màu nhựa cây, mái tóc xoăn tít... cười rạng rỡ, vui đùa hồn nhiên dưới những vệt nắng oi ả của mùa hè mãi là những hình ảnh mà mỗi người sẽ không bao giờ quên. Giờ đây, các em sẽ không còn bị bỏ lại phía sau vì đã có cộng đồng, có Antabax luôn sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Antabax anh 5

Antabax là thương hiệu sản phẩm chăm sóc cơ thể kháng khuẩn đến từ Tập đoàn Lamsoon (Singapore). Tất cả sản phẩm Antabax đều được kiểm nghiệm da liễu và bổ sung hoạt chất dưỡng ẩm sâu nhằm đảm bảo an toàn, dịu nhẹ và mềm mịn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Công nghệ kháng khuẩn hiện đại trong các dòng sản phẩm của Antabax giúp tiêu diệt hầu hết vi khuẩn, bảo vệ da suốt 24 giờ. Với chất lượng và uy tín lâu năm, Antabax trở thành sự lựa chọn tin dùng của nhiều gia đình Đông Nam Á. Đó cũng là nền tảng để nhãn hàng tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, chất lượng sức khỏe của cộng đồng thông qua những chuyến xe ý nghĩa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm