Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hành trình Antabax' và phương châm chú trọng trách nhiệm xã hội

“Trách nhiệm xã hội luôn đứng trên doanh số lợi nhuận” là tâm niệm của lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn Antabax, mang sản phẩm của mình để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Tại Việt Nam, hàng triệu người phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn những tiện nghi, sản phẩm thiết yếu. Một trong số đó là những sản phẩm vệ sinh cao cấp, góp phần giữ gìn sức khỏe, ngăn ngừa bệnh da liễu. Từ đó, “Hành trình Antabax” ra đời như cầu nối đưa sản phẩm sữa tắm thân thiện đến với những người kém may mắn.

Antabax anh 1
“Hành trình Antabax” ra đời với sứ mệnh đưa sản phẩm sữa tắm thân thiện đến với những người kém may mắn.

Lựa chọn cách tiếp cận thực tế, chương trình thiện nguyện của Antabax mang làn gió mới đến nhiều vùng miền. Mỗi người được tặng những sản phẩm mẫu thuộc dòng sữa tắm mới nhất của tập đoàn.

Tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng đối với những người quanh năm sống trong môi trường kém vệ sinh, ô nhiễm, món quà này vẫn trở thành niềm vui nho nhỏ cho những ai nhận được. Các sản phẩm góp phần phòng ngừa bệnh da liễu, cũng như dần xây dựng nếp sống văn minh cho người dân tại những khu vực này.

Antabax anh 2
Mỗi người được tặng những sản phẩm mẫu thuộc dòng sữa tắm mới nhất, góp phần phòng ngừa bệnh về da liễu.

Bên cạnh đó, Antabax cũng trao nhiều phần quà giá trị cho những hoàn cảnh khó khăn, biết vượt lên nghịch cảnh. Công ty mong muốn có thể đồng hành trên con đường vượt khó của những tấm gương, truyền động lực để họ vươn lên làm chủ cuộc sống, chinh phục mọi khó khăn, trở thành người có ích cho xã hội. Đây cũng là mong mỏi mà Antabax gửi gắm trong mỗi phần quà trên hành trình thiện nguyện.

Trên khắp nẻo đường, đơn vị này không ngừng trao gửi giá trị thiết thực từ sản phẩm sữa tắm cao cấp của mình đến người dân. Dù là vùng núi xa xôi hay đồng bằng nắng gió, Antabax vẫn hiện diện trong từng món quà như gợi nhắc về hình ảnh con người Antabax thân thiện, luôn trao đi yêu thương tại những nơi đặt chân đến.

Antabax anh 3
Công ty mong muốn đồng hành trên con đường vượt khó của những người kém may mắn.

Cầm trên tay món quà được gói cẩn thận, một người dân chia sẻ, đó là lần đầu trong đời chị được nhận quà, lại là sữa tắm - món đồ xa xỉ với những ai sống trên núi cao. Chị xúc động không chỉ vì món quà mà còn vì vẫn có người nhớ đến những hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm niềm vui sống để chị lao động, cải thiện cuộc sống mỗi ngày.

Niềm vui, nụ cười của người dân là phần thưởng lớn nhất sau khi chuyến đi kết thúc, là động lực để bắt đầu một hành trình mới. “Hành trình Antabax” chỉ có thể dài hơn, nhiều chặng nghỉ hơn nhưng sẽ không bao giờ kết thúc, như con người Antabax không ngừng vươn xa để tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng.

Antabax anh 4
Niềm vui, nụ cười của người dân là phần thưởng lớn nhất sau khi chuyến đi kết thúc.

Mỗi phần quà của Antabax đều có những gói sữa tắm kháng khuẩn với công dụng đa dạng, bảo vệ toàn diện sức khỏe người tiêu dùng. Với hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ, các vitamin thẩm thấu sâu và dưỡng da mềm ẩm, sữa tắm Antabax bảo vệ da khỏi vi khuẩn độc hại, các tia UV, chăm sóc làn da luôn sáng mịn, rạng rỡ tự nhiên.

Các sản phẩm Antabax đều được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo an toàn với người dùng, kể cả người có làn da nhạy cảm. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng Antabax thường xuyên như một phương pháp chăm sóc da hiệu quả.

Antabax anh 5
Các sản phẩm Antabax đều được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo an toàn với người dùng.

Hiện tại, các sản phẩm của Antabax được phân phối tại mạng lưới siêu thị, đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm mua hoặc dùng thử sản phẩm mẫu của công ty thông qua các chương trình quà tặng, khuyến mại.

Với công nghệ kháng khuẩn đời mới cùng bao bì bắt mắt, sữa tắm Antabax trở thành nhãn hàng được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. Không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe khách hàng, Antabax còn tiếp tục đồng hành với mọi người dân trên chặng đường thiện nguyện sau này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm