Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 5 năm trong ngành mỹ phẩm của Chảnh Beauty

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Chảnh Beauty đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng nhờ cung cấp mỹ phẩm chính hãng, chất lượng.

Đến với Chảnh Beauty, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại. Các mặt hàng tại đây được bày trí khoa học với hàng trăm sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Pháp, Mỹ… Điểm mạnh của thương hiệu là sự đa dạng, chiều lòng nhu cầu phái đẹp từ sản phẩm chăm sóc da đến trang điểm.

Theo đại diện Chảnh Beauty, 100% sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy chứng tờ chứng minh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Những sản phẩm bán chạy nhất tại Chảnh Beauty gồm son, mặt nạ, kem dưỡng… Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới theo xu hướng trên thị trường.

Gia nhập thị trường cách đây 5 năm, Chảnh Beauty luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉn chu và chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm phù hợp nhu cầu cũng như cung cấp thông tin về hàng hoá, nguồn gốc, chức năng.

Không chỉ ở tại cửa hàng, mua sắm trên fanpage của Chảnh Beauty, mọi thắc mắc của khách hàng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, chính xác. Bên cạnh đó, Chảnh Beauty thường xuyên tổ chức các buổi livestream để giới thiệu sản phẩm tới đông đảo khách hàng.

My pham chinh hang anh 3

Chảnh Beauty từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng.

Với đối tượng hướng đến là những người có thu nhập trung bình, giá các sản phẩm tại Chảnh Beauty có mức giá vừa phải. Trong 5 năm hoạt động trên thị trường mỹ phẩm, Chảnh Beauty đã hợp tác nhiều đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào, giá cả vì thế cũng rẻ hơn.

Đại diện Chảnh Beauty cho biết thời gian tới, thương hiệu sẽ nỗ lực mở rộng nhiều kênh bán hàng, nhằm mang đến giải pháp mua sắm tốt cho người tiêu dùng. Những khách hàng ở xa có thể đặt hàng từ fanpage trên Facebook, cửa hàng trên Shopee hay Lazada.

Chảnh Beauty

Địa chỉ: 919/40B, Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM.

SĐT: 0704041717.

Fanpage: Chảnh Beauty

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm