Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 10 năm phát triển của thẩm mỹ viện Thủy Tiên

10 năm nỗ lực mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ, thẩm mỹ viện Thủy Tiên đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, cũng như nhận được nhiều giải thưởng giá trị.

Năm 2008, thẩm mỹ viện Thủy Tiên được thành lập với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nữ giới. Đơn vị này đã dày công xây dựng và nghiên cứu lựa chọn thiết bị, công nghệ, cập nhật xu hướng thẩm mỹ trong và ngoài nước, cũng như đào tạo đội ngũ chuyên viên lành nghề.

Tham my vien Thuy Tien anh 1
CEO Thủy Tiên tận tay chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

Chia sẻ về hành trình 10 năm phát triển, chị Thủy Tiên – CEO thẩm mỹ viện (TMV) cho biết: “Với quan niệm ‘sống cho đi yêu thương, hạnh phúc sẽ tự tìm đến’, trong quá trình xây dựng, phát triển TMV Thủy Tiên, tôi luôn nhắc nhở bản thân không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ mới, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, phát triển các dịch vụ mới theo thị hiếu của thị trường. Đặc biệt là chú trọng đến chất lượng để tạo dấu ấn tốt đẹp với khách hàng”.

Vượt qua những khó khăn ban đầu, sau 10 năm, TMV Thủy Tiên đã phát triển mạnh mẽ với 3 sơ sở tiện nghi, sở hữu công nghệ hiện đại, có lượng khách hàng thân thiết luôn tin tưởng trao gửi giấc mơ cải thiện nhan sắc.

Ý thức rõ tầm quan trọng của công nghệ, TMV Thủy Tiên chú trọng ứng dụng thành tựu công nghệ từ các cường quốc thẩm mỹ Mỹ, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn là nhân tố quan trọng quyết định hiệu quả thẩm mỹ. Sau 10 năm lấy tâm và chất lượng làm kim chỉ nam, khách hàng đến TMV Thủy Tiên đều hài lòng khi được tư vấn và thực hiện dịch vụ từ những chuyên viên, chuyên gia về phun thêu thẫm mỹ và chăm sóc da chuyên nghiệp.

Tham my vien Thuy Tien anh 2
Đại điện TMV Thủy Tiên trong lễ trao giải “Doanh nhân sáng tạo. Sản phẩm, dịch vụ uy tín – an toàn – chất lượng 2015”.

Đến nay, TMV Thủy Tiên đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành và được nhiều khách hàng yêu mến. Trong 10 năm hoạt động và cống hiến, TMV Thủy Tiên đã nhiều năm liền đạt cúp bàn tay vàng (2010, 2012, 2015, 2017); Top 10 Doanh nhân sáng tạo - Sản phẩm/dịch vụ uy tín – an toàn – chất lượng năm 2015; chứng nhận thương hiệu “Đào tạo thẩm mỹ” (12/1/2017-12/1/2018) – được khách hàng bình chọn là thương hiệu vàng 2016, nhận được Bảng vàng chữ Tín năm 2017 - phát triển vì uy tín chất lượng của doanh nghiệp…

Tham my vien Thuy Tien anh 3
Mang cái tâm đến với cộng đồng là cách giúp TMV Thủy Tiên chinh phục khách hàng.

Chia sẻ bí quyết đạt thành công, CEO Thủy Tiên bật mí 3 giá trị: “Nhiệt tình – Chân thật - Thành tâm”. Vì vậy, trong suốt 10 năm làm nghề, TMV không chỉ giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, mà còn giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: trung thu cho em, thương về miền Trung, giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vu lan báo hiếu, tài trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho bà con nghèo….

Những chương trình này chính là chất keo bền vững giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên

Cơ sở 1 - 2: số 82 - 84 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Cơ sở 3: số 71A - đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM

Website: thammyvienthuytien.com

Fanpage: Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm