Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành lý của 5 người không lên chuyến bay MH370 an toàn

Cục hàng không dân dụng Malaysia (DCA) xác nhận hành lý của 5 hành khách đặt chỗ nhưng không lên phi cơ mất tích không chứa bất kỳ vật khả nghi nào.

Ông Azharuddin Abdul Rahman. Ảnh: Reuters

Trong cuộc họp báo ngày 9/3, Tổng giám đốc DCA, ông Azharuddin Abdul Rahman, cho hay 5 hành khách đặt chỗ trên chuyến bay MH370 nhưng họ không lên máy bay. Nhân viên sân bay đã đưa hành lý của họ ra khỏi phi cơ.

Hôm 10/3, ông Rahman khẳng định giới chức Malaysia đã kiểm tra số hành lý của 5 hành khách và không thấy bất kỳ vật nào đáng nghi, Malay Mail đưa tin.

Tổng giám đốc DCA không cung cấp thông tin chi tiết về hai hành khách dùng hộ chiếu của người khác vì việc đó có thể ảnh hưởng xấu đến công tác điều tra. Ông nói thêm rằng các cơ quan liên quan đang điều tra vụ việc và họ đã kiểm tra video về hai hành khách bí ẩn.

"An ninh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng các yêu cầu của tổ chức hàng không dân dụng quốc tế", ông nói.

Trong khi đó, hãng hàng không Malaysia Airlines đang thu xếp để thân nhân hành khách trên chuyến bay MH370 ở Trung Quốc có thể bay tới Kuala Lumpur vào hôm nay hoặc ngày mai.

http://www.themalaymailonline.com/malaysia/article/baggage-of-five-who-did-not-board-mh370-clean-says-dca

Bình An

Bạn có thể quan tâm