Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách VietJetAir bay cùng hoạt hình Disney

Là hãng bay đầu tiên quảng bá “Planes” cùng Disney ở Việt Nam, VietJetAir đã làm “mãn nhãn” hành khách với những nhân vật vui nhộn của phim hoạt hình Planes xuất hiện trên thân máy bay.

Lấn sân “lãnh địa” giải trí

Ngày 9/8/2013, bộ phim “bom tấn” Planes (Máy bay) sẽ chính thức công chiếu tại Mỹ. Sự háo hức về bộ phim đã lan khắp toàn cầu. Song sức nóng lan tỏa mạnh hơn khi các “phù thủy” maketing đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội, đưa Planes vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình.

Nếu Americain Airlines hóa thân hình ảnh máy bay của mình thành một trong các nhân vật của Planes, đồng thời cùng với hãng hàng không Qantas (Úc) đưa bộ phim lên máy bay chiếu cho hành khách xem, thì tại Việt Nam, VietJetAir là hãng bay đầu tiên quảng bá “Planes” cùng Disney, và cũng là hãng bay duy nhất trên thế giới sơn những nhân vật hoạt hình vui nhộn của “Planes” lên thân máy bay.

Phi hành đoàn thân thiện vui vẻ với hành khách. 
Ngay từ ngày 3/8/2013, chiếc máy bay mang theo hình ảnh các nhân vật Dusty, Tripp... dễ thương đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để chuẩn bị đón khách. Hành khách còn có cơ hội sở hữu các sản phẩm lưu niệm và đồ dùng mang hình ảnh ngộ nghĩnh, cực “hot” của các nhân vật trong phim.

Đại diện VietJetAir tiết lộ, hãng hàng không này quyết định đồng hành cùng “Planes” bởi đây là bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại thành công vang dội, nối tiếp phim “Cars” (Ô tô) vốn làm mưa làm gió một thời gian dài tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Chỉ riêng các sản phẩm ăn theo của “Cars” đã mang về doanh thu kỷ lục 5 tỷ đô la cho Disney.

Đây không phải là lần đầu tiên VietjetAir “đãi mắt” hành khách bằng các hình ảnh sơn trên máy bay. Từ khi cất cánh chuyến bay đầu tiên tại Việt Nam, hình ảnh máy bay VietJetAir luôn luôn rực rỡ, nổi bật và gắn với nhiều sự kiện, như tượng tổ quốc, biểu tượng ngành du lịch, hình ảnh dàn tiếp viên trẻ trung xinh đẹp, ... mới đây nhất là hình ảnh ngôi sao điện ảnh Johnny Trí Nguyễn và Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Không ngừng “tung chiêu” lấy lòng hành khách

Với phương châm coi hành khách của mình giống như những người đi tới rạp hát, VietJetAir không ngừng nỗ lực tạo sự vui tươi trên mỗi chuyến bay, trong bất cứ tình huống nào. Điều này được thể hiện từ một đội ngũ tiếp viên với đồng phục trẻ trung, sẵn sàng xuất hiện bất ngờ trong trang phục bikini, Táo quân,.... Các hoạt động tràn đầy cảm hứng khác, như lì xì đầu năm mới, tiếp viên nhảy múa trên máy bay cùng diễn viên nổi tiếng, tặng quà cho trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi... khiến khách vui cười "xả láng" khi bay. Hay quyết định táo bạo khi đưa hình ảnh dàn siêu máy bay đủ màu sắc, cực kỳ dễ thương trong phim hoạt hình “Planes” lên thân tàu bay.
VietJetAir thử sức với Planes.
Nhờ  những nỗ lực không ngừng, đến nay VietJetAir đang lớn mạnh từng ngày khi khai thác trên 400 chuyến bay mỗi tuần với đội máy bay 8 chiếc Airbus mới và hiện đại nhất khu vực, đến cuối năm 2013 sẽ tăng lên 10 chiếc. Tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay của hãng luôn đạt đến 90%. Vé các chương trình khuyến mại trên trục bay chính TP.HCM - Hà Nội lúc nào cũng được săn đón và mua hết sạch ngay từ những ngày đầu mở bán; khách cũng dễ dàng đặt mua vé các chuyến bay mới đến Đà Nẵng, Nha Trang và đường bay quốc tế đi Bangkok.

Tại đại hội cổ đông thương niên của hãng vừa diễn ra, Hội đồng Quản trị cũng quyết định nâng vốn điều lệ từ 600 lên 800 tỷ đồng để xây dựng những chương trình phát triển dài hạn, như lên kế hoạch phát triển đội bay từ nay đến năm 2025; thành lập Trung tâm đào tạo; triển khai chương trình đào tạo phi công, kỹ sư hàng không; đầu tư cơ sở bảo dưỡng kỹ thuật máy bay...

Theo VietNamNet

Bạn có thể quan tâm