Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động kỳ quặc của HLV tuyển Đức

Hình ảnh HLV Joachim Low ngoáy mũi một lần nữa xuất hiện trên sóng truyền hình ở trận Anh gặp Đức tại vòng 1/8 của Euro 2020 tối 29/6 (giờ Hà Nội).

Nhà cầm quân 61 tuổi từ lâu nổi tiếng với những hành động kỳ quặc xuyên suốt sự nghiệp huấn luyện ở các giải đấu lớn. Mới đây, khoảnh khoắc HLV Joachim Low ngoáy mũi nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

"Ông ấy lại làm vậy. Chúng tôi sẽ không bỏ lỡ những điều này tại các giải đấu lớn", tài khoản GoldClass_Andy viết trên mạng xã hội. Còn tài khoản Justino_vah trêu chọc: "Nếm mùi thất bại".

Joachim Low anh 1

HLV Joachim Low một lần nữa khiến người hâm mộ nhắc tên trên mạng xã hội với những hành động kỳ quặc. Ảnh: BBC.

Từ các kỳ Euro cho đến World Cup, thuyền trưởng người Đức luôn khiến người hâm mộ chú ý với những thói quen kỳ quặc được sóng truyền hình bắt gặp. Tuy vậy, khán giả nhiều khả năng không được thấy hành động lạ lẫm của ông Loew nữa, khi đây là trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân này trên cương vị HLV tuyển Đức.

"Die Mannschaft" sẽ chia tay HLV Joachim Low sau Euro 2020. Và người được chọn thay thế là Hansi Flick.

Sau 90 phút thi đấu, tuyển Đức dừng chân ở vòng 1/8 của Euro 2020 khi thua Anh với tỷ số 0-2. Raheem Sterling và Harry Kane lần lượt ghi bàn ở phút 75 và 86.

Video Anh - Đức: Kane giải cơn khát bàn thắng Raheem Sterling mở tỷ số trước khi Harry Kane ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Anh trước Đức ở vòng 16 đội Euro 2020 đêm 29/6 (giờ Hà Nội).

Iniesta: 'Mbappe phù hợp với Barca hơn Haaland'

Chia sẻ với trang El Transistor, Andres Iniesta đưa ra quan điểm về việc Kylian Mbappe hay Erling Haaland phù hợp hơn với phong cách thi đấu của Barcelona.

Lloris: 'Tất cả đều chịu trách nhiệm cho thất bại'

Hugo Lloris cho rằng việc bị loại trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020 thực sự là kết quả rất đau đớn, nhưng toàn đội phải sớm vượt qua cú sốc này.

HLV tuyển Đức lên tiếng về tin dẫn dắt Real Madrid

Huấn luyện viên Joachim Low tuyên bố không nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB nào khi chia tay tuyển Đức sau Euro 2020.

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm