Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động gây chú ý của Cole Palmer

Tối 7/10, Cole Palmer ngồi yên nhìn đồng đội xảy ra xô xát với đối thủ trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Nottingham Forest ở vòng 7 Premier League.

Cole Palmer gay sot anh 1

Palmer ngồi nhìn cuộc xô xát.

Cầu thủ Chelsea và Nottingham Forest có cuộc xô xát ở phút thứ 89 trên sân Stamford Bridge. Trong khi các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội lao vào "quyết chiến đến cùng", Cole Palmer lại trở thành tâm điểm chú ý khi tỏ ra rất bình tĩnh và tỉnh táo. Anh chỉ ngồi yên quan sát tình hình diễn biến, trái ngược hoàn toàn với những đồng đội đang sôi sục.

Thực tế, chân sút người Anh nhận thẻ vàng ở phút 75. Chính vì vậy, anh không muốn mạo hiểm nhận thêm thẻ phạt và bị đuổi khỏi sân. Hành động của Palmer nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng: "Palmer quá tỉnh táo", "Palmer thể hiện sự điềm tĩnh đáng ngạc nhiên khi..."

Trong khi Palmer tránh xa rắc rối, đồng đội của anh là Nicolas Jackson lại không giữ được bình tĩnh. Giữa lúc hỗn loạn, Jackson không kiềm chế được bản thân và dùng tay tát vào mặt hậu vệ Morato của Forest. Hành vi này của Jackson có thể khiến anh đối mặt với án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 dù Chelsea chơi hơn người từ phút 78. Sau 7 vòng đấu, "The Blues" đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm.

Sao Chelsea tát đối thủ

Tối 6/10 (giờ Hà Nội), Nicolas Jackson có hành động khó coi khi dùng tay tát vào mặt Morato trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Nottingham Forest ở vòng 7 Premier League.

Thống kê khó tin về Chelsea tại Conference League

Chelsea là đội sở hữu đội hình giá trị nhất tại UEFA Conference League 2024/25, vượt xa các đội bóng còn lại.

Sancho khiến CĐV MU tiếc nuối

Jadon Sancho tiếp tục chơi hay trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Brighton ở vòng 6 Premier League tối 28/9.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm