Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động đẹp của Bellingham sau chung kết Champions League

Bellingham vui mừng với chức vô địch châu Âu nhưng vẫn không quên động viên đàn em ở Dortmund.

Bellingham động viên cầu thủ Dortmund.

Sau tiêng còi mãn cuộc tại Wembley rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội), Jude Bellingham chạy vào sân ăn mừng cùng đồng đội. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 2003 còn tiến đến, an ủi Jamie Bynoe-Gittens, cầu thủ Dortmund đang đổ gục trên sân.

Bynoe-Gittens sinh năm 2004, kém Bellingham một tuổi. Thất bại ở chung kết Champions League dường như vượt quá sức chịu đựng của cầu thủ trẻ người Anh.

"Quý ông Bellingham", một fan khen ngợi ngôi sao của Real Madrid. "Bellingham đã được dạy dỗ rất tốt", người thứ 2 cho biết. "Anh chàng này thật dễ mến", fan thứ 3 bình luận.

Sau khi giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp, Bellingham dành tặng áo đấu và huy chương cho bố và mẹ. Phát biểu với truyền thông, cựu cầu thủ Birmingham cho biết: "Tôi thực sự xúc động khi nhìn thấy bố và mẹ trên khán đài. Tôi sẽ nỗ lực để làm gương cho em trai mình, Jobe".

Ngoài ra, Bellingham còn có cuộc hội ngộ với Jose Mourinho. Tiền vệ của Real Madrid còn xin Mourinho chụp hình với mẹ của mình, bởi bà Denise là một fan lâu năm của "Người đặc biệt". Cựu thuyền trưởng Real Madrid vui vẻ đồng ý, thậm chí còn nói đùa rằng: "Chụp xong rồi thì sang Fenerbahce với tôi".

Trong bài phỏng vấn trước trận chung kết, HLV Mourinho không tiếc lời khen Bellingham: "Cầu thủ hàng đầu thế giới, nếu không muốn nói là hay nhất ở mùa giải năm nay. Nhìn Bellingham thi đấu, cậu ấy đúng là một thiên tài. Tôi thậm chí còn quên rằng Bellingham năm nay mới 21 tuổi".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Kỳ tích lạ lẫm và huyền bí của Real Madrid

Kịch bản quen thuộc với Real Madrid diễn ra trên sân Wembley rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội), khi họ thoát hiểm một cách kỳ lạ trước Dortmund để giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm