Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm người ‘oanh tạc’ cửa hàng bán đồ Justin Bieber

Hơn 5 tiếng trước khi khai trương, người hâm mộ Justin Bieber đã rồng rắn xếp hàng để được chính thức bước chân vào cửa hàng trưng bày những món đồ cộp mác Justin.

Người hâm mộ xếp thành hàng dài từ sáng sớm để chờ mua sản phẩm lưu niệm của Justin Bieber

Không khó để hình dung ra sự hào hức đến điên cuồng của những người hâm mộ Justin khi đứng trước gian hàng đồ lưu niệm VFiles ở New York, để được cầm trên tay những chiếc áo thun quảng báo tour diễn Purpose sắp tới.

Theo Billboard, dòng sản phẩm của Bieber chủ yếu được thiết kế với hình ảnh của nam ca sĩ, hay lời bài hát các hit của anh. Theo đó, dòng sản phẩm có đến 14 phong cách khác nhau để người hâm mộ tự do lựa chọn, với giá tiền dao động từ 30-360 USD.

Bên cạnh đó, gian hàng còn bày bán nhiều sản phẩm đến từ nhà mốt Vetements của Pháp, hay đồ lưu niệm của nhóm nhạc rock Pentagram.

Với việc tham gia gian hàng VFiles lần này, Justin Bieber đã chính thức bước vào đội ngũ nghệ sĩ dùng trang phục để quảng bá sản phẩm âm nhạc. Trước Bieber, Drake cũng từng tung dòng áo thun quảng bá album Views, hay Kayne West cũng đã thu về tới 1 triệu USD chỉ trong 2 ngày từ việc bán ra dòng áo The Life of Pablo.

Nguoi ham mo xep hang cho mua san pham cua Justin Bieber anh 1
Nhiều cảnh sát được huy động để giữ trật tự trước cửa hàng

Nhà thầu của dòng sản phẩm của Justin và Kayne West chính là Bravado, một nhánh kinh doanh của Universal Music. Theo CEO của Bravado là Mat Vlasic, trong khi việc kinh doanh dòng thời trang lấy cảm hứng từ nghệ sĩ không còn được chú trọng như xưa, ảnh hưởng ngày càng tăng của thời trang cho thấy trong một vài trường hợp, nó vẫn đem lại hiệu ứng tích cực đáng kể.

Ông cũng nhấn mạnh rằng hoạt động bán lẻ này dù hiện tại có mang hơi hướng trào lưu, nhưng vẫn thể hiện phần nào ảnh hưởng của các nghệ sĩ trên thế giới.

“Tôi cho rằng nó vẫn có hiệu quả đối với những người có lượng fan hâm mộ nhất định, và muốn hoà mình vào trong phong trào văn hoá giới nghệ sĩ,” ông nói.

Nguoi ham mo xep hang cho mua san pham cua Justin Bieber anh 2
Ca sĩ Justin Bieber xuất hiện bên trong cửa hàng lưu niệm của bản thân

Khẳng định rằng thời trang sẽ tiếp tục có sức ảnh hưởng lớn đến đông đảo người hâm mộ, ông Vlasic cho biết: “Thời trang là cách thức tự nhiên nhất mà người ta thể hiện bản sắc cá nhân."

"Đây chính là một phần quan trọng trong việc mở rộng các dòng sản phẩm mang dấu ấn nghệ sĩ, và đó cũng chính là lý do vì sao việc bán ra chúng lại mang đến thành công như vậy,” ông nói.

Không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm thời trang, Vlasic cho biết sắp tới, ông còn có ý định đưa ra thị trường nhiều thiết bị và vật dụng khác mang đậm dấu ấn cá nhân của các nghệ sĩ, như khăn tắm và móc khoá.

Ông nhấn mạnh rằng bất cứ vật dụng gì có thể cầm được trong lòng bàn tay đều là một công cụ marketing rất hiệu quả trong thời đại số hoá âm nhạc.

Ảnh hôn của Justin và Selena hot nhất Instagram

Bức hình cặp đôi một thời khóa môi trong một kỳ nghỉ nhận được nhiều lượt yêu thích (Like) nhất Instagram, đánh bại bức ảnh của người mẫu 9X Kendall Jenner.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm