Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị kiện 100.000 USD vì đập điện thoại lúc say

Dù chiếc điện thoại bị hư không đáng giá vài nghìn USD nhưng chủ nhân của nó - ông Robert Earl Morgan - đã đệ đơn khởi kiện vì cho rằng mình bị xúc phạm.

Trang TMZ đưa tin, ông Robert Earl Morgan đệ đơn kiện Justin Bieber vì nam ca sĩ giật điện thoại của ông này và sau đó đập nát nó ngay tại hộp đêm. Số tiền ông đòi bồi thường lên đến 100.000 USD.

Justin Bieber lai bi kien anh 1
Justin Bieber quậy hết mình trong bar. Ảnh: TMZ.

Kể lại trên TMZ, Robert cho hay, Justin Bieber liên tục mất kiểm soát sau khi uống bia và rượu. Phát hiện Robert đang quay video mình trong hộp đêm, nam ca sĩ đã lao đến giật điện thoại và đập tan tành.

"Chiếc điện thoại bao gồm nhiều hình ảnh kỷ niệm vô giá đối với tôi. Tôi không lấy lại được số SIM. Hơn 5.000 khách hàng cũng không thể liên lạc với tôi vì không có điện thoại", ông đưa ra lý do đòi bồi thường 100.000 USD.

Phía Justin Bieber hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Đây cũng không phải lần đầu chàng ca sĩ người Canada có hành vi lỗ mãng với đồ dùng của người khác. Hồi tháng 5/2014, Justin Bieber từng bị một phụ nữ kiện khi giật điện thoại và lăng mạ cô. Sự việc xảy ra tại công viên Sheman Oaks Castle (Los Angeles). Justin giải thích hành vi của mình là "bảo vệ bản thân vì nghi ngờ người phụ nữ kia chụp ảnh trộm".

Justin Bieber lai bi kien anh 2
Có tài nhưng song hành với Justin Bieber là bê bối tình ái với hàng chục cô gái xinh đẹp và thị phi pháp luật. Ảnh: TMZ.

"Cậu ta nói dối, tôi và con gái chỉ muốn chụp ảnh giao lưu đơn thuần", người phụ nữ khai tại sở cảnh sát Los Angeles.

Vụ việc sau đó chìm vào im lặng. Nhiều nguồn tin cho hay, phía đại diện Justin Bieber luôn căng thẳng và áp lực khi thường xuyên phải giải quyết các sự vụ không hay của anh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm