Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng tiền vệ MU mất bóng 25 lần trong hiệp một

Tuyên giữa MU có ngày thi đấu đáng quên, khiến đội nhà để thua Brighton với tỷ số 1-2 đêm 7/8.

mu anh 1

Mirror thống kê bộ ba tiền vệ Fred, Scott McTominay và Bruno Fernandes để mất bóng 25 lần trong 45 phút đầu tiên trước Brighton ở vòng 1 Premier League. Sofascore chỉ ra MU kiểm soát bóng 63% trong 90 phút trước Brighton, nhưng đội chủ nhà không thể áp đảo đối thủ.

mu anh 2

McTominay hứng chịu chỉ trích khi để mất bóng ở giữa sân, tạo điều kiện cho Brighton mở tỷ số. Danny Welbeck, cựu tiền đạo MU, thoát xuống trống trải bên cánh trái, trước khi căng ngang để Pascal Gross đệm bóng tung lưới David de Gea.

mu anh 3

Cũng theo Sofascore, McTominay chỉ chuyền chính xác 19 lần trong thời gian thi đấu trên sân. Con số này thua cả De Gea (21).

mu anh 4

Với Fred, tiền vệ người Brazil có ngày thi đấu thất vọng. Anh không có pha tắc bóng nào thành công, cũng như đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn, đồng thời mất bóng 19 lần.

mu anh 5

"Fred và McTominay không đủ đẳng cấp. Họ không thể giúp MU trở lại cuộc đua vô địch", Roy Keane bình luận về phong độ kém cỏi của bộ đôi tiền vệ MU.

mu anh 6

Bruno Fernandes cũng có một ngày thi đấu dưới sức dù được Sofascore chấm 7,2 điểm, cao hơn Fred và McTominay (cùng 6,3 điểm).

mu anh 7

Một mình Bruno để mất bóng 21 lần trong 90 phút thi đấu trên sân. Tỷ lệ chuyền chính xác của Bruno ở mức 81%. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bị rút ra nghỉ ở phút bù giờ cuối hiệp 2, vào thay là cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho.

mu anh 8

Ở nửa cuối hiệp 2, HLV Erik ten Hag buộc phải kéo Christian Eriksen xuống đá thấp nhất ở hàng tiền vệ để tổ chức lối chơi. Tuy nhiên, màn trình diễn của "Quỷ đỏ" không khởi sắc hơn.

mu anh 9

HLV Ten Hag không thể hài lòng với màn thể hiện của các tiền vệ MU. Đây là lý do chiến lược gia người Hà Lan luôn mong muốn "Quỷ đỏ" chi tiền để hoàn tất thương vụ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Cảnh đánh nhau của cổ động viên MU Bên cạnh sự cố ẩu đả trên khán đài, nhiều cổ động viên Man United còn thể hiện rõ sự thất vọng trong trận thua 1-2 của "Quỷ đỏ" trước Brighton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ronaldo bị CĐV MU la ó

Trang chủ MU đăng tải đoạn video cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo bị chính cổ động viên "Quỷ đỏ" la ó ở trận gặp Brighton đêm 7/8.

Maguire: 'Đây là một khởi đầu ác mộng'

Harry Maguire thất vọng khi MU nhận thất bại 1-2 trước Brighton ở vòng 1 của Premier League 2022/23 ngay trên sân nhà Old Trafford hôm 7/8.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm