Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire: 'Đây là một khởi đầu ác mộng'

Harry Maguire thất vọng khi MU nhận thất bại 1-2 trước Brighton ở vòng 1 của Premier League 2022/23 ngay trên sân nhà Old Trafford hôm 7/8.

"Thật đáng thất vọng. Đây là khởi đầu tệ nhất có thể khi bị dẫn 0-2 ngay trên sân nhà. Chúng tôi nhập cuộc khá tốt, kiểm soát trận đấu nhưng bàn thua đầu tiên khiến chúng tôi choáng váng. Cả đội không thể chơi bóng sau đó", Maguire chia sẻ với Sky Sports.

"Chúng tôi phải kiểm soát bóng tốt hơn. Đội để mất bóng quá nhiều trong hiệp một, đặc biệt là sau bàn thua đầu tiên. Chúng tôi để họ thoải mái tấn công. Đây là một khởi đầu ác mộng", trung vệ MU nói thêm.

maguire anh 1

Lần đầu tiên sau 49 năm, MU kết thúc mùa giải cũ và bắt đầu mùa giải mới đều với một trận thua. Cuối mùa 2021/22, Maguire và đồng đội thất bại 0-1 trước Crystal Palace.

Ở trận đấu này, Maguire được ra sân từ đầu. Anh chơi trọn vẹn 90 phút bên cạnh tân binh Lisandro Martinez. Đội trưởng MU cũng nói về sự kết hợp này.

"Thật tuyệt khi Martinez có mặt ở MU để giúp chúng tôi có sự cạnh tranh ở vị trí trung vệ. Tôi và Martinez không chơi cùng nhau nhiều trong giai đoạn tiền mùa giải. Vì thế, chúng tôi không có sự ăn ý. Điều này được xây dựng theo thời gian. Chúng tôi sẽ cải thiện và giữ sạch lưới nhiều trận", Maguire quyết tâm.

Tối 7/8 (giờ Hà Nội), MU nhận trận thua 1-2 trước Brighton ở vòng 1 Premier League 2022/23 ngay trên sân Old Trafford. Pascal Gross lập cú đúp cho đội khách trước khi Alexis Mac Alisster phản lưới. HLV Erik ten Hag có kết quả không như ý ở trận đấu chính thức đầu tiên cùng MU.

"Một thất bại, một nỗi thất vọng thực sự và chúng tôi phải đối mặt với nó. Tôi biết ngay từ đầu mọi chuyện sẽ không dễ dàng và cần thêm thời gian. Nhưng chúng tôi không có thời gian, chúng tôi cần giành chiến thắng. Đội đáng lẽ phải chơi tốt hơn. Tôi hoàn toàn không hài lòng", chiến lược gia người Hà Lan thất vọng.

Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brentford. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/8 (giờ Hà Nội).

Ngoại hạng Anh 2022/23 có gì đáng chờ đợi? Premier League được kỳ vọng tiếp tục tạo ra kịch tính với sự xuất hiện của các tân binh đắt giá và cuộc đua gay gắt cho chức vô địch.

Trông đợi gì vào MU ở mùa 2022/23?

Man United của tân huấn luyện viên Erik ten Hag đối mặt nhiều thách thức ở mùa giải 2022/23.

MU cân nhắc mua tiền đạo 33 tuổi

Trước viễn cảnh chia tay Cristiano Ronaldo, MU muốn chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm