Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng pizza Mỹ tung khuyến mại lạ tại Việt Nam

Một trong hai thương hiệu pizza lớn nhất tại Mỹ - Domino's Pizza - vừa tung ra chương trình khuyến mại tặng 40.000 đồng áp dụng với những người dùng ứng dụng nhắn tin thoại miễn phí.

Mê Domino’s Pizza, thích khuyến mại nhưng chờ chưa thấy chương trình phù hợp, nhóm bạn của Bích Ngọc (quận 7, TP.HCM) quyết định tổ chức sinh nhật cho cô tại một quán khác.

Tuy nhiên, đến 13/9, trước sinh nhật Ngọc một ngày, cả nhóm bất ngờ khi phát hiện hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu tung khuyến mại khá ngộ. Khách hàng sẽ được giảm 40.000 đồng cho hóa đơn đặt hàng trực tuyến trên 100.000 đồng khi ấn vào nút "quan tâm" trên fanpage của Domino's trên Zalo. “Cả nhóm, đứa nào chả xài Zalo trên di động, nên thông tin phát tán ngay lập tức. Tất cả đều hào hứng click nút ‘quan tâm’ cho page của Domino's Pizza”, Ngọc cho biết.

Chương trình khuyến mại của Domino's Pizza  thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Cũng như cô bạn 20 tuổi này, nhiều bạn trẻ khác cũng thích thú với chương trình khuyến mại từ Domino's Pizza.Trên điện thoại di động của mình, nếu người dùng có cài đặt nhắn tin thoại miễn phí Zalo, vào fanpage của Domino's Pizza và bấm nút "quan tâm" sẽ được nhận khuyến mại trực tuyến “Zalo có rất nhiều người trẻ dùng và họ cũng thích khuyến mại. Domino's Pizza muốn kết hợp 2 điều này để đem lại niềm vui nho nhỏ cho khách hàng của mình", một nhân viên phục vụ tại Domino's Pizza tại quận 7, TP.HCM cho biết.

Đến Việt Nam từ cuối năm 2011, Domino’z Pizza - hãng pizza nổi tiếng của Mỹ đã trở thành chuỗi cửa hàng quen thuộc của nhiều người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Trên Zalo,  Domino’z Pizza có một fanpage mới lập, song đã có gần 2.500 người quan tâm.

Fanpage của Domino's Pizza trên ứng dụng Zalo dù mới tung ra nhưng đã thu hút được lượng lớn người dùng quan tâm.

Theo nhận xét của một số chuyên gia marketing, chương trình khuyến mại kết hợp với Zalo của hãng Pizza là sự kết hợp quảng bá của 2 thương hiệu có cùng đối tượng khách hàng mục tiêu. Hãng đồ ăn nhanh muốn khai thác sự yêu thích một ứng dụng mới đang phổ biến trong giới trẻ, còn ứng dụng nhắn tin thoại miễn phí Zalo thì có thêm một món quà nhỏ cho người dùng sản phẩm của mình.

Trước đó, một nhà hàng tại TP.HCM từng áp dụng chiêu khuyến mại tương tự khi khách hàng up ảnh chụp đang ăn tại đây lên trang cá nhân thì sẽ được giảm giá. Đây cũng là một chiêu khai thác khả năng phát tán của mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ khá hiệu quả.

 

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm