Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thú vui mới với di động của Hà Hồ, Ngọc Trinh

Nhận tin nhắn thoại từ người thân khi đi diễn ở xa (Hồ Ngọc Hà), hay từ bạn bè, fan hâm mộ tỏ tình với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh… là thú vui mới của 2 mỹ nhân đình đám làng showbiz.

Yêu cầu công việc khiến những ngôi sao trong showbiz Việt thường xuyên phải di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nếu trong phạm vi Việt Nam, việc giữ liên lạc cùng gia đình, bạn bè và đặc biệt là các nhóc tỳ dễ thương không phải là vấn đề lớn thì khi “bay show” ở nước ngoài, nhiều người lại méo mặt với cước di động. Chỉ một vài tin nhắn chục ký tự đã tiêu tốn cả chục ngàn đồng. 

Sự ra đời của smartphone rồi hàng loạt ứng dụng trên điện thoại khiến việc liên lạc của dàn sao Việt cũng như người dùng đơn giản, thoải mái hơn nhiều. Chỉ với một vài động tác “chạm”, “chấm”, Hà Hồ đã được nghe tiếng của những người thân yêu của mình. Không giống như cuộc gọi vừa nghe xong là chấm dứt, tin nhắn thoại giúp cho Hà Hồ nghe lại được tiếng của người thân nhiều lần và ngược lại.

Ngọc Trinh cũng rất thường xuyên sử dụng nhắn tin thoại.

Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao chăm sử dụng tin nhắn thoại nhất. Cô cũng nhận được rất nhiều tin nhắn thoại từ bạn bè và người hâm mộ. “Nữ hoàng nội y” thường xuyên phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ dư luận vì phát ngôn, cách ăn mặc rồi những mối quan hệ đặc biệt… Tuy nhiên, theo Ngọc Trinh, chính những tin nhắn thoại của bạn bè và người thân – đôi khi là cả những lời tỏ tỉnh, khiến cô cảm thấy yêu đời và thoải mái hơn nhiều.

"Đả nữ" của điện ảnh Việt, Ngô Thanh Vân, cũng thích thú với tin nhắn thoại.

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân có thể thoải mái “tám” với mẹ với tin nhắn thoại mỗi khi có khoảng trống thời gian ngắn ngủ.

Tin nhắn thoại là cách giao tiếp nhanh gọn, thuận tiện, đem lại nhiều cảm xúc và… miễn phí. Nếu điện thoại di động của bạn có kết nối 3G (thậm chí là 2G hay 2,5G) hoặc đang ở nơi có sóng wifi, bạn có thể thoải mái nhắn tin thoại cùng Zalo, và cả gọi điện cho bạn bè, người thân mà không tốn thêm bất cứ khoản tiền nào. Đây cũng là lý do cơn sốt tin nhắn thoại đang bùng phát và lan truyền  trong những người dùng di động tại Việt Nam.

Lê Kim

Bạn có thể quan tâm