Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng nội y Pháp Marguerite ra mắt BST quần lót không đường may

BST quần lót không đường may từ Marguerite được ưa chuộng nhờ sự thoải mái và thiết kế tinh tế.

Nhịp điệu sôi động của mùa lễ hội thôi thúc các cô gái chuẩn bị trang phục nổi bật và ấn tượng cho những buổi tiệc cuối năm. Bên cạnh những bộ cánh thời thượng, bạn cũng cần lựa chọn nội y phù hợp và thoải mái để tỏa sáng đúng thời điểm. Nhân dịp này, thương hiệu nội y Pháp Marguerite đã giới thiệu các mẫu quần không đường may mới nhất cho năm 2019.

Marguerite anh 1
BST chinh phục khách hàng nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế.

Thương hiệu ra mắt sản phẩm vào thời điểm nhu cầu mua sắm của khách hàng đang tăng cao dịp cuối năm. Đồng thời, xu hướng “Be yourself” đề cao sự thoải mái và vẻ đẹp riêng của nữ giới đang là tâm điểm chú ý của làng thời trang nội y thế giới và ành hưởng không nhỏ đến xu hướng nội y trong nước. Không chỉ theo xu hướng, quần lót không đường may được đánh giá là món đồ nội y mọi cô gái nên có có trong tủ đồ nhờ sở hữu nhiều ưu điểm.

Được nghiên cứu và phát triển từ các chất liệu thoáng mát, mềm mại và thân thiện với làn da, quần lót không đường may Marguerite mang đến cảm giác dễ chịu suốt cả ngày. Quần được lót đáy 100% từ cotton thiên nhiên, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Lợi thế của sản phẩm là khả năng “tàng hình” dưới mọi trang phục và độ thoải mái khi mặc. Điều này khiến mẫu quần rất hợp với những trang phục ôm sát. Ứng dụng công nghệ tiên tiến ép nhiệt liền mảnh, những chiếc quần lót không đường may của Marguerite không để lại vết hằn ngấn khó chịu. Đội ngũ các nhà thiết kế từ Marguerite cũng đặc biệt chú ý đến độ bám của sản phẩm trên cơ thể, tránh tình trạng vải xô lệch, gây mất điểm trong mắt người đối diện.

Marguerite anh 2
Các tone màu nhẹ nhàng, nữ tính trong BST.

Không chỉ phù hợp để diện với những bộ cánh cuối năm, quần lót không đường may còn giúp bạn gái tự tin hơn trong các trang phục công sở, đặc biệt khi đi cùng với váy bút chì, không tạo đường hằn kém duyên mà còn đem lại sự thoải mái cho người ngồi nhiều.

Bên cạnh những tông màu cơ bản được phụ nữ yêu thích như đen, da, Marguerite cũng giới thiệu ra thị trường nhiều gam màu hồng nhạt, hồng đất, đỏ đô, xanh navy. Màu xanh mint, một trong những màu sắc thịnh hành nhất 2019, cũng có mặt trong BST.

Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống online và cửa hàng Marguerite trên toàn quốc trong tháng 12. Trước thềm lễ hội, các cô gái có thể ghé Marguerite để chọn cho mình những mẫu quần lót không đường may ưng ý.

Marguerite là thương hiệu nội y Pháp được phát triển riêng cho phân khúc phổ thông tại thị trường Việt Nam của Công ty Corèle V., thành viên của Tập đoàn Corèle International. Các sản phẩm của thương hiệu Marguerite hướng đến nội y hàng ngày, thoải mái dành cho nữ giới. Độc giả tham khảo tại marguerite-paris.com; fanpage: facebook.com/paris.marguerite hoặc gọi hotline 0938112225. Danh sách cửa hàng có tại đây.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm