Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn người xem Messi cùng tuyển Argentina tập luyện

Cổ động viên của "Albiceleste" đã ùa tới đại bản doanh của đội Argentina, với hy vọng được nhìn tận mắt Messi cùng các đồng đội trong buổi tập luyện trước World Cup.

Hàng trăm nhà báo đến xem Messi tập luyện Sau nhiều ngày mưa lạnh, thời tiết Moscow đã ấm áp khô ráo giúp các cầu thủ Argentina có buổi tập luyện khá vui vẻ.
Messi tai World Cup 2018 anh 1

Sau khi FIFA thông báo chiều tối 11/6 sẽ có buổi tập ngoài trời của tuyển Argentina tại Bronnitsy

, một thành phố vệ tinh của thủ đô Moscow, rất nhiều cổ động viên đã tập trung ở đây từ sớm với hy vọng được vào trong nhìn tận mắt Messi cùng các đồng đội.

Messi tai World Cup 2018 anh 2
Agustina Murúa

, một cổ động viên cuồng nhiệt của bóng đá đất nước Nam Mỹ, đã khởi hành từ Argentina khoảng 3 tháng trước bằng việc đi nhờ xe qua nhiều thành phố, để có mặt tại xứ sở bạch dương vào 4 ngày trước. Cô không giấu nổi sự phấn khích khi sẽ được chứng kiến đội nhà thi đấu tại World Cup năm nay.

Messi tai World Cup 2018 anh 3

Hàng nghìn cổ động viên xếp hàng, mong được vào trong sân. Tuy nhiên chỉ có những người có vé mời, hoặc có thẻ phóng viên mới được qua được cửa an ninh, mặc dù theo thông báo, đây là buổi tập mở cửa công khai.

Messi tai World Cup 2018 anh 4
Phóng viên đến đưa tin tại World Cup dù có thẻ FIFA cung cấp, nhưng vẫn bị người truyền thông của đội Argentina chăn lại. Hàng trăm nhà báo phải chờ đợi được phát vé. Rất nhiều người tức giận vì thông báo phát sinh này của phía "Albiceleste ".
Messi tai World Cup 2018 anh 5
Đúng 17h30, Messi cùng các đồng đội tiến ra phía sân tập. 
Messi tai World Cup 2018 anh 6
Kun Aguerro, chủ công của hàng tiền đạo Argentina tại World Cup lần này, hy vọng sẽ tiến xa hơn chỉ là vị trí thứ nhì tại 2014.
Messi tai World Cup 2018 anh 7

Messi, Gonzalo Higuain có vài bài khởi động nhẹ trước khi tập di chuyển các nhóm 5 người và đá đối kháng sân nhỏ. 

Messi tai World Cup 2018 anh 8

Sau nhiều ngày mưa lạnh, Moscow đã hửng nắng. Thời tiết ấm áp khô ráo giúp các cầu thủ có buổi tập luyện khá vui vẻ.

Messi tai World Cup 2018 anh 9

Người được chú ý nhất của tuyển Argentina vẫn là Lionel Messi. Cầu thủ xuất sắc nhất Argentina nói tương lai của anh với đội tuyển sẽ phụ thuộc vào kết quả của World Cup lần này. Messi từng tuyên bố từ giã đội tuyển năm 2016 sau thất bại tại Copa America trước khi đổi ý để tiếp tục với mục tiêu chinh phục World Cup. 

Messi tai World Cup 2018 anh 10
Gonzalo Higuain cũng tập rất tích cực trong buổi chiều 11/6. 
Messi tai World Cup 2018 anh 11
World Cup lần này có thể là lần cuối cùng của thế hệ vàng những Kun Aguero (30 tuổi), Angel Di Maria (30), Javier Mascherano (34). Đây là thế hệ tài năng nhưng chưa từng chạm vào cúp vàng như thế hệ của Maradona, Jorge Burruchaga hay Valdano. 
Messi tai World Cup 2018 anh 12

Người hâm mô la hét xin chữ ký khi Messi đi qua. 

Messi tai World Cup 2018 anh 13

Đám đông

 

cuồng nhiệt vây quanh La Pulga

với mong muốn được chụp hình, xin chữ ký.


Messi tai World Cup 2018 anh 14

Đến tận khi buổi tập đã kết thúc, hàng nghìn người vẫn đứng chờ đợi ngoài hàng rào khu huấn luyện thể thao, để đơn giản được nhìn thấy nụ cười mãn nguyện của những người vừa được tận mắt ngắm nhìn Messi cùng tuyển Argentina đi ra.


Messi thất bại ở Argentina vì tự mua dây buộc mình?

Lionel là món quà mà Chúa đã ban tặng cho người hâm mộ bóng đá. Messi vĩ đại đã có tất cả, ngoại trừ World Cup. Anh cần danh hiệu lớn nhất này để bước vào lịch sử với vị thế số 1.



Ngân Giang - Thanh Tuấn (từ Bronnitsy)

Bạn có thể quan tâm