Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn người nhận lộc xuân may mắn từ Thế Giới Di Động

Hơn 4.000 khách hàng đã nhận được lộc xuân may mắn trị giá từ một chỉ vàng đến 1 tỷ đồng trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua tại Thế Giới Di Động.

Trong đó, giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng của chương trình “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” đã thuộc về chị Lương Thị Diễm My -  khách hàng mua sắm tại Điện máy Xanh Long Thành, Đồng Nai.

Trong niềm hạnh phúc, chị My chia sẻ lúc đó chị chỉ nghĩ  tham gia cho vui, không ngờ lại trở thành khách hàng duy nhất trúng giải đặc biệt trong hàng nghìn người tham gia chương trình.

The Gioi Di Dong anh 1
Chị My hạnh phúc nhận giải thưởng lớn dịp đầu năm mới tại Thế Giới Di Động.

Bên cạnh chương trình “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”, khách hàng còn có cơ hội trúng vàng trong chương trình “Đến hôm nay nhận ngay quà Tết”. Giải thưởng của chương trình này là 2018 chỉ vàng cho khách mua các sản phẩm Samsung tại Thegioididong.com và Điện máy Xanh. Đã có rất nhiều khách hàng tham gia và nhận được các giải thưởng hấp dẫn.

The Gioi Di Dong anh 2
Chương trình “Đến hôm nay nhận ngay quà Tết” thu hút nhiều người tham gia và trúng giải.

Chương trình không giới hạn danh mục sản phẩm mà mọi khách hàng mà đều có cơ hội trúng giải khi mua bất kỳ sản phẩm Samsung nào tại Điện máy Xanh. Điều này đã giúp khách hàng vừa dễ dàng chọn được sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu, vừa có cơ hội tham gia khuyến mãi.

Thông qua những chương trình như trên, Thế Giới Di Động hy vọng mang đến cho các khách hàng thật nhiều niềm vui mỗi dịp Tết đến xuân về, giúp mọi người đón một năm mới sung túc, an khang thịnh vượng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm