Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn khách hàng ‘bắt lộc’ may mắn cùng Nokia

Vừa qua, HMD Global đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 1 chương trình khuyến mãi “Sắm Nokia, bắt lộc thả ga” tại 4 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Theo đó trong 2 đợt quay số đầu tiên, có hơn 20.000 khách hàng sở hữu mã số dự thưởng đủ điều kiện tham dự quay thưởng. 44 giải nhất - mỗi giải nhận được một xe máy Vespa đã thuộc về các khách hàng tại Hà Nội, Hòa Bình, TP.HCM… Bên cạch đó, chương trình cũng tìm được chủ nhân của 94 giải nhì, mỗi giải nhận được một lượng vàng SJC và 1.444 giải ba với quà tặng là chiếc điện thoại Nokia 3310.

Nokia anh 1
Chị Trần Thị Quế Lâm trúng thưởng xe Vespa từ chương trình.

Chị Trần Thị Quế Lâm (TP.HCM) là một trong những chủ nhân may mắn trúng xe Vespa. Đây cũng là giải thưởng lớn nhất của chương trình. Chị Lâm chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông báo trúng giải nhất của chương trình. Dù hiện nay có nhiều thương hiệu điện thoại trên thị trường với các tính năng nổi bật, tôi và gia đình vẫn luôn lựa chọn thương hiệu Nokia vì tính bền bỉ của sản phẩm. Niềm vui của tôi như được nhân đôi khi vừa sắm được chiếc Nokia 6 ưng ý vừa được trúng giải thưởng lớn như vậy. Cảm ơn Nokia rất nhiều”.

Nokia anh 2
Những khách hàng may mắn trúng thưởng trong đợt đầu của chương trình khuyến mãi “Sắm Nokia, bắt lộc thả ga”.

Tại lễ trao thưởng, đại diện HMD Global chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng những phần quà này sẽ đem lại may mắn và niềm vui cho khách hàng. Đây cũng là lời tri ân sâu sắc mà HMD Global muốn gửi tới toàn thể khách hàng đã ủng hộ và lựa chọn Nokia là người bạn đồng hành. Trong thời gian tới, HMD Global cam kết sẽ hỗ trợ hơn nữa để duy trì niềm tin của khách hàng, chú trọng phát triển sản phẩm, gia tăng quyền lợi và giá trị cho khách hàng thông qua các chương trình chăm sóc, khuyến mãi hấp dẫn”.

Nokia anh 3
Chương trình khuyến mãi của Nokia kéo dài đến hết ngày 13/2.

Trong chương trình khuyến mãi này, khách hàng mua smartphone Nokia, bao gồm Nokia 2, Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 8 sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị bao gồm:

- 44 giải nhất: xe máy Vespa Primavera ABS 125cc trị giá 74,5 triệu đồng/chiếc.

- 94 giải nhì: một lượng vàng SJC trị giá 36,6 triệu đồng.

- 1.444 giải khuyến khích: điện thoại Nokia 3310 trị giá 1,1 triệu đồng.

Sau khi chọn mua một trong những smartphone trên, khách hàng giữ lại hóa đơn và thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: truy cập website www.batlocnokia.com

- Bước 2: điền đủ các thông tin gồm số IMEI của máy, họ tên khách hàng, số điện thoại và thông tin khác.

Khi mua một trong 5 chiếc smartphone trên, bạn sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như đồng hồ thông minh Garmin Vivo Fit 3 trị giá 1,99; sạc dự phòng; phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

“Sắm Nokia, bắt lộc thả ga” là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm tri ân khách hàng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 46 tỷ đồng. Sau một tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham dự của đông đảo khách hàng trên cả nước. Tất cả giải thưởng trong chương trình khuyến mãi lần này sẽ là món quà đem may mắn cho khách hàng trong dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán.

Chương trình được áp dụng tại các đại lý chính hãng của Nokia trên toàn quốc.

Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Phia sau nhung tam ao yeu thuong hinh anh

Phía sau những tấm áo yêu thương

0

Khởi động sôi nổi, hoạt động “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu” đang lan tỏa những cảm xúc tươi sáng, mang đến khởi đầu mới cho các trẻ em nghèo qua tấm áo, phần quà dịp Tết.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm