Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn iFan ‘rinh’ iPhone 2018 chính hãng tại TGDĐ

Thế Giới Di Động chính thức mở bán bộ ba iPhone XS, XS Max và XR với ưu đãi trả góp không lãi suất, mức trả trước chỉ từ 6,897 triệu đồng.

The Gioi Di Dong anh 1
Thế Giới Di Động chính thức mở bán iPhone 2018 chính hãng và giao máy cho những người đặt mua sớm nhất từ 8h ngày 2/11. Tại cửa hàng 136 Nguyễn Thái Học (quận 1, TP. HCM), khách hàng tới khá đông từ sáng tới trưa.
The Gioi Di Dong anh 2
Bên trong cửa hàng, những chiếc iPhone XS bản demo đã sẵn sàng cho khách hàng trải nghiệm. Hầu như các chỗ ngồi đều kín, nhân viên bán hàng được huy động số lượng lớn và hoạt động hết công suất nhằm giúp khách hàng nhận máy nhanh chóng.
The Gioi Di Dong anh 3
Sau 10 phút đến cửa hàng, anh Nguyễn Văn Thế (TP.HCM) nhanh chóng nhận được chiếc iPhone XS Max 256GB màu Gold. Theo anh, chiếc máy không có quá nhiều thay đổi về kiểu dáng so với thế hệ trước, song hỗ trợ nhiều tính năng, đáp ứng được yêu cầu công việc của anh.
The Gioi Di Dong anh 4
Đại diện Thế Giới Di Động cho biết lượng khách hàng đến cửa hàng trong ngày đầu tiên mở bán vượt mức dự đoán. Tính đến chiều 2/11, toàn hệ thống đã đón hơn 1.000 khách hàng đến nhận máy. Trước đó một tuần, nhà bán lẻ này đã nhận được hơn 4.400 đơn đặt hàng.
The Gioi Di Dong anh 5
Máy chính hãng được nhập khẩu thông qua Apple Việt Nam và có mã hiệu VN/A. Ngoài việc được bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng tại các trung tâm uỷ quyền của Apple, sản phẩm cũng có phụ kiện như củ sạc dẹt phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng ở thị trường trong nước. 
The Gioi Di Dong anh 6
Anh Trần Duy Tân (TP.HCM) cũng là một trong những người đầu tiên nhận được iPhone XS chính hãng. Người dùng này lựa chọn phiên bản bộ nhớ 256 GB với giá 34,99 triệu đồng. Anh Tân cho biết đang sở hữu iPhone 7S nhưng yêu thích iPhone XS và đã chờ 43 ngày đến khi Thế Giới Di Động phân phối hàng chính hãng. Theo anh, mức giá không chênh lệch đáng kể so với máy xách tay mà còn được tăng thời gian bảo hành 2 năm.
The Gioi Di Dong anh 7
IPhone XS sở hữu màn hình OLED 5,8 inch, chip A12 Bionic, RAM 3 GB và camera kép độ phân giải 12 MP ở mặt sau, trong khi iPhone XS Max sở hữu màn hình lớn hơn 6,5 inch. Sau khi nhận máy, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sẽ giúp người dùng thay sim, cập nhật danh bạ sang điện thoại mới miễn phí.
The Gioi Di Dong anh 8
Những khách hàng đầu tiên còn có cơ hội bốc thăm chọn quà may mắn gồm: 4 tai nghe không dây Apple AirPods (mỗi tai nghe trị giá 4,99 triệu đồng), 50 phiếu mua hàng 500.000 đồng và 30 phiếu mua hàng 300.000 đồng tại Thế Giới Di Động.

Thế Giới Di Động ưu đãi trả góp 0% với tiền trả trước chỉ từ 6,897 triệu đồng cho khách hàng mua iPhone XS, XS Max và XR từ 2/11. Độc giả có thể tham khảo website www.thegioididong.com/apple#iphone hoặc gọi hotline 18001060 để được tư vấn.



Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm