Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động mở bán Oppo F9 màu tím, giá dưới 8 triệu đồng

Từ 1/10, phiên bản màu mới Tím tinh tú của F9 chính thức lên kệ ở Thế Giới Di Động, với thiết kế độc đáo.

Từ đầu năm, màu tím nhanh chóng lên ngôi và thống trị từ các diễn đàn thời trang, nội thất, thiết kế... đến những sản phẩm tiêu dùng. Màu tím ultra violet tượng trưng cho sự lạc quan, quyền lực và tạo cá tính nổi bật. Bắt kịp xu thế màu sắc mới, smartphone tầm trung Oppo F9 nhanh chóng tung ra phiên bản màu tím tinh tú.

Oppo anh 1
Oppo F9 phiên bản Tím tinh tú với thiết kế khác biệt.

Sau hơn một tháng ra mắt hai màu Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng, F9 tiếp tục xuất hiện với vẻ ngoài mới Tím tinh tú. Việc loại bỏ hẳn màu an toàn giúp Oppo dễ gần hơn với giới trẻ - những người dùng luôn tìm kiếm sự đổi mới và táo bạo.

Oppo anh 2
Nắm bắt xu hướng màu sắc đang lên ngôi, F9 Tím tinh tú là một phần không thể thiếu của các set đồ thời trang.

Phiên bản màu mới của F9 được lấy cảm hứng từ vũ trụ đầy sao với tầm nhìn đến tương lai. Thiết kế chuyển sắc gradient trên Tím tinh tú tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho model này.

Oppo anh 3
Thiết kế của F9 Tím tinh tú lấy cảm hứng từ sự huyền bí của vũ trụ đầy sao.

Ngoài màu mới, Oppo F9 còn được trang bị công nghệ VOOC độc quyền, vốn chỉ xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp. Công nghệ sạc nhanh điện áp thấp này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng mà còn rất an toàn nhờ 5 cấp độ bảo vệ thông minh. Dung lượng pin 3.500 mAh và trí tuệ nhân tạo giúp quản lý, tối ưu hóa thời gian sử dụng máy.

Oppo anh 4
Phiên bản màu mới vẫn được trang bị sạc nhanh VOOC, camera AI và vi xử lý Helio P60.

Oppo F9 còn được trang bị cụm camera kép 16 MP và 2 MP, camera selfie 25 MP đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ. Hiệu ứng bokeh đẹp mắt và chế độ chụp chân dung trên F9 cùng công nghệ làm đẹp camera AI cũng góp phần tạo nên những bức ảnh chân dung sống động hơn.

F9 sử dụng vi xử lý Helio P60, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ micro SD tối đa 256 GB. Máy hoạt động trên nền hệ điều hành ColorOS 5.2 mới nhất. F9 phiên bản Tím tinh tú đã bắt đầu mở bán tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động từ ngày 1/10, với giá 7,69 triệu đồng.

Threads tang truong nhanh hinh anh

Threads tăng trưởng nhanh

0

Threads, nền tảng mạng xã hội mới của Meta, đã thu hút 175 triệu người dùng sau một năm ra mắt. Hiện tại, ứng dụng này tiếp tục có mức tăng trưởng ổn định.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm