Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn CĐV Hải Phòng sẽ tới sân Hàng Đẫy tiếp lửa đội nhà

Hơn 2.000 cổ động viên Hải Phòng đã tập trung trước sân vận động Lạch Tray với cờ, áo đồng phục và di chuyển lên Hà Nội tiếp sức cho đội nhà.

Trưa 17/7, hàng nghìn cổ động viên đến từ các câu lạc bộ trên thành phố Hoa phượng đỏ đã có mặt trước sân vận động Lạch Tray để chuẩn bị cổ vũ cho đội nhà gặp CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Hội CĐV bắt đầu di chuyển lúc 14h, tập trung trên cầu Vĩnh Tuy trước khi đi vào nội thành Hà Nội.

Theo đại diện CLB, mọi công tác chuẩn bị đầy đủ gồm hàng nghìn áo đồng phục, hàng trăm lá cờ, băng rôn khẩu hiệu cùng loa và trống cổ vũ. Hàng chục ôtô chở hội cổ động viên về Hà Nội để tiếp lửa cho đội nhà.

CDV Hai Phong toi Ha Noi anh 1

CĐV Hải Phòng trước giờ xuất phát tiến về Hà Nội. Ảnh: Quốc Nam.

Cổ động viên Hải Phòng cho biết sau nhiều trận thua của đội nhà, hôm nay hội CĐV mong muốn sẽ có trận thắng trên chính sân nhà của CLB Hà Nội với tỷ số 2-1.

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng là trận đấu tâm điểm ở vòng 10 V.League diễn ra lúc 19h15 ngày 17/7. Trận đấu hứa hẹn diễn ra hấp dẫn không chỉ bởi chất lượng chuyên môn, mà còn vì những duyên nợ giữa các cổ động viên. Tại V.League 2019, cổ động viên đội khách từng khiến sân Hàng Đẫy chìm trong pháo sáng và ném thẳng xuống sân đấu.

"CĐV Hải Phòng luôn gây ra nhiều khó khăn mỗi khi tới đây và có thể xảy ra vấn đề, nhưng chúng tôi không quan tâm đến điều này. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu để giành chiến thắng cũng như sự cổ vũ của người hâm mộ", Oloya Moses chia sẻ trong buổi tập trước trận gặp Hải Phòng.

CDV Hai Phong toi Ha Noi anh 2

Cổ động viên Hải Phòng bắt đầu xuất phát. Ảnh: Quốc Nam.

Để đảm bảo an toàn trong trận đấu diễn ra vào tối 17/7, lực lượng an ninh trên sân Hàng Đẫy sẽ huy động khoảng 500 người để xử lý các hành vi gây rối.

Cảnh sát cơ động sẽ có mặt dưới sân và trên khán đài. Ngoài lực lượng mặc quân phục, Công an Hà Nội sẽ huy động cảnh sát mặc thường phục phối hợp kiểm soát, bắt giữ CĐV có hành vi gây rối như đốt pháo, gây thương tích cho những người có mặt trên sân.

Highlights vòng 9 V.League: CLB Viettel 4-0 CLB Hải Phòng Bruno Cantanhede thi đấu thăng hoa với cú đúp, giúp CLB Viettel giành trọn 3 điểm khi tiếp đội khách Hải Phòng ở vòng 9 V.League tối 11/7.

Ngoại binh CLB Hà Nội: 'Chúng tôi không quan tâm CĐV Hải Phòng'

Oloya Moses thể hiện sự quyết tâm khi mong muốn cùng CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 10 V.League diễn ra tối 17/7.

HLV Hải Phòng: 'Khắc Ngọc là cầu thủ có khả năng giải quyết trận đấu'

Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn dành nhiều lời khen cho tiền vệ Hồ Khắc Ngọc sau trận thua 0-4 của đội Hải Phòng trước CLB Viettel chiều 11/7.

Quốc Nam - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm